Ariana Grande lên tiếng về chuyện hủy hôn

Sau những ngày im lặng, nữ ca sĩ Ariana Grande cuối cùng cũng đã lên tiếng thừa nhận “rất buồn” về chuyện hủy hôn với bạn trai Pete Davidson.
ariana grande len tieng ve chuyen huy hon Bạn trai cũ của Ariana Grande, rapper Mac Miller qua đời ở tuổi 26
ariana grande len tieng ve chuyen huy hon Lý do 'công chúa pop' Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Theo Cosmopolitan, Grande viết trên Instagram Stories: “Đến lúc phải tạm biệt Internet một thời gian. Rất khó để tránh được những thông tin mà tôi không muốn đọc. Mọi chuyện rất buồn và chúng tôi đều đang cố gắng tiếp tục sống...”.

Hôm 15/10, Grande và bạn trai cho biết đã hủy hôn ước sau 4 tháng bên nhau. “Mọi chuyện diễn ra quá nhanh và quá mức. Chuyện họ hủy hôn ước không có gì là đáng ngạc nhiên”, People dẫn lời một người thân cận của Grande khẳng định.

ariana grande len tieng ve chuyen huy hon
Ariana Grande đang trải qua quãng thời gian đầy khó khăn. Ảnh: Getty Images.

Một số nguồn tin nói với TMZ rằng cả Grande và Davidson đều cùng đưa ra quyết định này. Nữ ca sĩ God is a Woman chia tay bạn trai trong quãng thời gian đầy áp lực đối với bản thân cô. Bạn trai cũ của Grande là Mac Miller qua đời vì sốc thuốc hôm 7/9.

Sau đó, trên Twitter, Grande thể hiện rõ sự mệt mỏi. “Liệu tôi có một ngày nghỉ ngơi hay không? Tôi đã quá mệt mỏi rồi. Hãy chỉ đánh thức tôi dậy khi tôi phải hát”, cô viết.

Pete Davidson và Ariana Grande công khai tình yêu hồi cuối tháng 5 và đính hôn 10 ngày sau đó trong sự ngạc nhiên của tất cả mọi người. Họ gặp nhau lần đầu khi ghi hình chương trình Saturday Night Live năm 2016.

Cả hai nhiều lần trò chuyện thân mật về sự nghiệp và cuộc sống. Nguồn tin báo chí Mỹ cho biết chiếc nhẫn đính hôn của Ariana Grande có giá khoảng 100.000 USD.

Giới truyền thông và nhiều khán giả đều rất tò mò việc Grande có trả lại nhẫn cho Davidson hay không. Sau cùng, nguồn tin của TMZ tiết lộ nữ ca sĩ đã trả lại nhẫn cho bạn trai cũ.

ariana grande len tieng ve chuyen huy hon Bạn trai cũ của Ariana Grande, rapper Mac Miller qua đời ở tuổi 26

Theo TMZ, rapper Mac Miller được tìm thấy trong phòng ngủ tại nhà anh ta ở San Fernando, Los Angeles, Mỹ vào hôm thứ 6 ...

ariana grande len tieng ve chuyen huy hon Lý do 'công chúa pop' Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana ...

ariana grande len tieng ve chuyen huy hon Ariana Grande bất ngờ đính hôn chỉ sau 12 ngày hẹn hò

Theo thông tin mới nhất của Us Weekly ngày 11.6, nữ ca sĩ 24 tuổi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của Pete Davidson ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.