Ariana Grande trải lòng một năm thăng trầm về cuộc sống và sự nghiệp âm nhạc

Ariana Grande nói về đổ vỡ tình cảm cùng bạn trai Mac Miller và những "nốt thăng" trong sự nghiệp âm nhạc khi nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm tại sự kiện Women in Music của Billboard.

Tối 6/12, lễ trao giải Women in Music được tổ chức bởi Billboard diễn ra tại Mỹ, trong đó sự xuất hiện của Ariana Grande được xem là tâm điểm. Trong phần trao danh hiệu Người phụ nữ của năm, chiếc cúp danh giá được huyền thoại Patti LaBelle trao tận tay cho giọng ca Thank u, next với niềm xúc động của hai thế hệ nghệ sĩ mới – cũ.

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac
Ariana Grande nhận giải thưởng từ danh ca Patti LaBelle (Ảnh: Vogue)

Không ngần ngại chia sẻ về chặng đường âm nhạc cùng câu chuyện đời tư ồn ào trong năm qua, ngôi sao âm nhạc đình đám của nước Mỹ cho biết: "Tôi muốn nói về khoảng thời gian thú vị trong một năm tuyệt nhất về sự nghiệp nhưng cũng đầy những điều tồi tệ trong cuộc đời tôi".

Ariana Grande nhắc về bạn trai cũ quá cố Mac Miller với niềm xúc động nghẹn ngào. Cô đối diện với nỗi đau mất người yêu vì dùng thuốc quá liều vào đầu tháng 9 năm vừa qua. Trước đó, giọng ca Thank u, next từng chia sẻ về bạn trai quá cố trên trang cá nhân: "Em yêu quý anh từ ngày gặp anh khi 19 tuổi và tôi sẽ luôn như vậy. Em không thể tin rằng anh không còn nữa. Em không thể ngưng nghĩ về chuyện đó…. Anh có tính cách ngọt ngào, đáng yêu, không xứng đáng phải đối mặt với những con quỷ trong tâm hồn. Em hy vọng anh ổn. Hãy yên nghỉ".

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac
Nữ ca sĩ bày tỏ nỗi buồn khi nhắc tới bạn trai quá cố Mac Miller (Ảnh: Vogue)

Ariana từng hứng chịu chỉ trích nặng nề về cái chết của bạn trai, khi khán giả gắn cho cô mác kẻ phụ bạc, gây ra nhiều hành động sử dụng chất kích thích của Mac Miller khiến anh qua đời.

Cô tiếp tục đính hôn với diễn viên hài Pete Davidson trong tháng 6 với lời chung vui của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Cả hai rò rỉ nhiều hình ảnh sắm sửa nhà cửa, mua các vật dụng cho kế hoạch lập gia đình trong tương lai. Tuy nhiên, Ariana Grande bất ngờ thông báo hủy hôn nam diễn viên, chia tay anh vào hồi tháng 10.

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac
Ariana Grande thông báo hủy hôn nam diễn viên Pete Davidson hồi tháng 10 (Ảnh: Time)

Ariana Grande chia sẻ khi nhận giải thưởng Người phụ nữ của năm: "Đen đủi, may mắn đến với tôi cùng một lúc. Tôi có cuộc sống giàu có nhưng lại vội vàng, phạm nhiều sai lầm. Song, mọi thứ hiện đã không còn là vấn đề to tát. Tôi muốn cảm ơn mọi người xung quanh về những điều hay ho mà tôi học được từ họ".

Nữ ca sĩ nói thêm: "Tôi muốn nói nếu bạn là bất kì ai ngoài kia, bạn không biết điều gì sẽ đến trong chương tiếp theo của cuộc đời, bạn không cô đơn. Tôi sẵn sàng đón nhận và mong chờ tất cả mọi điều đến với cuộc đời mình, bất cứ điều gì xảy ra theo cách tôi mong muốn".

Cô được đánh giá là nữ ca sĩ thành công nhất trong thời gian gần đây với dự án âm nhạc Thank u, next – một trong những bản tình ca đánh dấu chặng đường mới của Ariana Grande trong năm 2018. "Tôi hoàn toàn hi vọng sẽ học được cách tha thứ cho tình yêu và tận hưởng nó. Thứ mà tôi cho đi rất phù phiếm, dễ dàng với những người đàn ông trong quá khứ. Tôi có tất cả mọi thứ tôi từng mơ ước, đến cuối tôi phát hiện ra mong muốn và người mình muốn sẽ khiến bản thân hạnh phúc nhất mà không phụ thuộc bất kì ai", giọng ca Thank u, next bày tỏ.

XEM THÊM

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac Ariana Grande lên tiếng về chuyện hủy hôn

Sau những ngày im lặng, nữ ca sĩ Ariana Grande cuối cùng cũng đã lên tiếng thừa nhận “rất buồn” về chuyện hủy hôn với ...

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac Bạn trai cũ của Ariana Grande, rapper Mac Miller qua đời ở tuổi 26

Theo TMZ, rapper Mac Miller được tìm thấy trong phòng ngủ tại nhà anh ta ở San Fernando, Los Angeles, Mỹ vào hôm thứ 6 ...

ariana grande trai long mot nam thang tram ve cuoc song va su nghiep am nhac Lý do 'công chúa pop' Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana ...

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.