Arsenal công bố danh sách rút gọn ứng viên thay 'giáo sư' Wenger

Mới đây, Arsenal đã rút gọn bớt danh sách những ứng viên thay thế HLV Wenger xuống còn 5 cái tên.
arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger Chia tay Arsenal, Arsene Wenger có thể tới dẫn dắt Everton?
arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger Juventus chính thức lên tiếng về tin HLV Allegri tới Arsenal
arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger Ancelotti sẽ là lựa chọn thứ 2, nếu Arsenal không thể có Max Allegri
arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger Xác nhận: Đội trưởng Arsenal lỡ hẹn World Cup vì chấn thương

Một số những cái tên nổi tiếng đang được Ban lãnh đạo đội bóng xem xét gồm có Luis Enrique, Joachim Low... Luis Enrique đang đòi hỏi mức lương 15 triệu bảng/ mùa, con số khá cao so với mức dự chi của đội bóng.

Trong khi đó, Joachim Low hiện tại vẫn đang nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển Đức và thương thảo lúc này là vô cùng khó khăn.

Quá nhiều những rắc rối khiến Pháo thủ buộc phải đi đến quyết định cuối cùng với 5 cái tên trong danh sách rút gọn. Những cái tên đó bao gồm:

1. Massimiliano Allegri

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger
HLV Massimiliano Allegri là mục tiêu số 1 của Arsenal

HLV trưởng của Juventus là mục tiêu số 1 của Arsenal sau khi "Giáo sư" Wenger ra đi. Vị thuyền trưởng người Ý vừa trải qua một mùa giải tương đối thành công cùng Juventus khi có được cúp Quốc gia thứ 13 trong lịch sử, bên cạnh đó là Scudetto thứ 7 liên tiếp đang chờ đón. Sau những thành công đó, Allegri cũng bày tỏ mong muốn được thử sức ở một môi trường mới và bóng đá Anh có thể là điểm đến phù hợp.

2. Sean McVay

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger
Sean McVay chưa hề có kinh nghiệm về bóng đá

McVay là sự lựa chọn vô cùng mạo hiểm bởi HLV này mới chỉ 32 tuổi. Thậm chí, ông còn không có kinh nghiệm với bóng đá mà là... bóng bầu dục. Tuy nhiên, theo lãnh đạo Arsenal, họ không loại trừ khả năng sẽ mang về một cái tên trẻ với cách tiếp cận mới để cải tổ đội bóng.

3. Julian Nagelsmann

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger
Nagelsmann sẽ mang đến một làn gió mới cho Premier League

"Tiểu Mourinho" cũng là một gương mặt trẻ khác nhưng sẽ an toàn hơn rất nhiều cái tên ở trên, bởi lẽ ông cũng đã có những thành công nhất định với Hoffenheim ở Bundesliga.

4. Mikel Arteta

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger
Arteta không được lòng các cầu thủ Arsenal

Trên cương vị huấn luyện viên, Arteta không có nhiều kinh nghiệm khi anh mới chỉ làm trợ lý dưới thời Pep Guardiola ở Manchester City. Nhưng nếu xét về thế mạnh, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha được đánh giá là khá phù hợp khi từng chơi cho Pháo thủ và biết cách vận hành của đội bóng.

5. Patrick Vieira

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger
Patrick Vieira là một sự lựa chọn khả thi

Một người cũ và có lẽ là phù hợp hơn với Pháo thủ là huyền thoại Patrick Vieira, người hiện đang dẫn dắt câu lạc bộ New York City ở giải Nhà nghề Mỹ MLS. Kinh nghiệm huấn luyện có, bản sắc của đội cũng không ai hiểu rõ hơn Vieira, nếu không phải Allegri thì các CĐV Arsenal nên tin vào sự trở lại của người đội trưởng vĩ đại, trên một cương vị mới.

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger 'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'

Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour tin rằng, khoản đầu tư đáng kể là cần thiết trong mùa hè này tại sân Emirates thời hậu Wenger.

arsenal cong bo danh sach rut gon ung vien thay giao su wenger HLV Wenger: Tôi đau buồn khi phải ra đi theo cách này

HLV Arsene Wenger rất thất vọng vì đã bỏ lỡ cơ hội có thể giành danh hiệu để chia tay Arsenal sau khi đội bóng ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.