Audi cũ: bỏ tiền triệu sắm xe sang

Khi nói đến Audi, người ta hay liên tưởng đến những chiếc Sedan hạng sang và quyến rũ. Để sở hữu một chiếc xe mang thương hiệu Audi, người dùng phải bỏ ra hàng tỷ đồng. Nhưng nay, không khó để sắm cho mình một chiếc Audi với giá tiền triệu mà chất lượng vẫn tuyệt hảo

Luôn được định hình trong phân khúc cao cấp khi bán ra, giá của một chiếc xe Audi mềm nhất tại thị trường Việt Nam là Audi A3 1.4L cũng có giá lên tới 1,5 tỷ đồng.

audi cu bo tien trieu sam xe sang
Nhiều mẫu xe audi đã qua sử dụng được bán với giá phải chăng (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, dạo qua các diễn đàn về rao bán xe, thật không khó để bắt gặp những chiếc Audi A3, A4, A5 được rao bán với giá vài trăm triệu trong khi đó thời gian sử dụng được ít năm với chất lượng còn tốt

Audi A1

Audi A1 được rao bán nhiều nhất với giá dao động chỉ từ 500-600 triệu đồng/chiếc với thời gian sử dụng xấp xỉ 50.000 km

audi cu bo tien trieu sam xe sang
Audi A1 cũ có giá từ 500-600 triệu (Ảnh minh họa)

Audi A1 thuộc phân khúc mini hạng sang. Một chiếc xe sang có thể luồn lách, cua, quay đầu ở hầu hết mọi con phố Hà Nội là điều mà phụ nữ khó bỏ qua. Trọng lượng không tải chỉ khoảng một tấn nhưng A1 có độ cân bằng tốt, vào cua nhẹ nhàng.

Được trang bị động cơ 1.4 I4 công suất 122 mã lực, mô men xoắn cực đại 200 Nm ở 2.000 vòng/phút và hộp số S-tronic 7 cấp tạo lực đẩy vừa đủ cho A, thực tế A1 chỉ mất 9 giây để đạt vận tốc 100 km/h trong điều kiện thử chuẩn của Audi.

Giá một chiếc xe Audi A1 mới hiện nay rơi vào khoảng từ 1,2-1,3 tỷ/chiếc.

Audi Q7

Audi Q7 đại diện cho dòng xe hạng sang, thiết kế thể thao và tiêu thụ năng lượng hiệu quả.

Sở hữu động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L sản sinh công suất 333 mã lực và mô-men xoắn 440Nm. Sức mạnh này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 96 km/h trong vòng 5,9 giây, đây là một kết quả đáng khen dành cho một chiếc SUV cỡ lớn như Q7.

audi cu bo tien trieu sam xe sang
Audi Q7 cũ có gí từ 700-900 triệu (Ảnh minh họa)

Với mức tiêu thụ nhiên nhiệu giảm 28% so với các đối thủ, Q7 xứng đáng là sự lựa chọn cho những quý ông thích phong cách hầm hố, động cơ mạnh mẽ mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu

Giá một chiếc Audi Q7 cũ xấp xỉ 700-900 triệu, trong khi đó mua mới bạn phải bỏ ra số tiền lên tới 2,5-3 tỷ.

Audi A3

Cũng nằm trong danh mục được rao bán nhiều là Audi A3. Là một chiếc xe hạng sang cỡ nhỏ, Audi A3 luôn được lòng người dùng về thiết kế lẫn động cơ. Tuy nhiên, có một hạt sạn trong thiết kế của A3 là có quá nhiều chi tiết nhựa và giả da, kém sang trọng.

audi cu bo tien trieu sam xe sang
Audi A3 cũ có giá từ 600-800 triệu (Ảnh minh họa)

Audi A3 được trang bị động cơ Turbocharged 2.0 lít - bốn xi-lanh, với công suất tối đa 220 mã lực, momen xoắn cực đại 350 Nm. Sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số ly hợp kép sáu cấp.

Với một chiếc xe cỡ nhỏ, sức mạnh của Audi A3 2.0T là không tồi, và nó đủ để giúp chiếc xe có hiệu suất hoạt động đáng nể.

Để mua mới, khách hàng phải bỏ ra hơn 1,5 tỷ, đối với dòng xe cũ từ 2-3 năm, giá hiện tại được giao bán xấp xỉ từ 600-800 triệu.

Audi A5

Với giá chỉ khoảng 800-900 triệu so với 2,5 tỷ mua mới, người dùng dễ dàng sở hữu chiếc xe đầy mê hoặc này.

Bằng phong cách thời trang, thể thao, hiện đại, Audi A5 thực sự chinh phục được những khách hàng trẻ tuổi. Những người yêu thích cảm giác lái phấn khích đằng sau vô-lăng và bất cứ ai cũng sẽ bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên.

audi cu bo tien trieu sam xe sang
Chỉ với 800-900 triệu người dùng có thể sở hữu chiếc Audi A5 đáng mơ ước này (Ảnh minh họa)

Audi A5 được trang bị động cơ I4 2.0 TFSI kết hợp với hệ thống tăng áp và phun nhiên liệu điện tử có khả năng sản sinh công suất tối đa 211 mã lực trong dải vòng tua 4.300 – 6.000 vòng/phút.

Động cơ trên cho phép chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong điều kiện phi tiêu chuẩn tại Việt nam là 7s.

Chất lượng tốt

Chất lượng luôn là vấn đề người dùng quan tâm khi chọn mua xe cũ. Theo một thành viên có kinh nghiệm mua xe cũ trên diễn đàn xe thì: người dùng chỉ nên mua xe cũ có tuổi đời từ 2-5 năm, không nên mua xe đã sử dụng quá lâu năm. Mặt khác, cần kiểm tra thật kỹ động cơ, ngoại hình…để không phải ân hận khi đã mua. Và chỉ nên mua xe đã qua sử dụng ở những địa chỉ tin cậy, rõ ràng.

Như vậy, với chỉ với 1 vài lưu ý khi chọn mua xe đã qua sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể bỏ ra vài trăm triệu so với vài tỷ để sở hữu một xế hộp hạng sang ưng ý. Rõ ràng của rẻ không phải là của ôi khi bạn là một người tiêu dùng thông mình!

audi cu bo tien trieu sam xe sang Xe sang một thời-giá bèo không tưởng

Nhiều xe sang một thời với kiểu dáng đẹp, động cơ tốt như Mercedes-Benz, BMW 3,Lexus RX...đang được rao bán với giá 300 triệu.

audi cu bo tien trieu sam xe sang Xe sang Lexus, Mercedes-Benz 'ế xưng', kinh doanh ngày càng bết bát

Trong danh sách các các đơn vị kinh doanh có doanh số thảm hại nhất tháng 5/2018 Lexus đứng đầu khi không bán được chiếc ...

audi cu bo tien trieu sam xe sang Những chiếc xe cũ bán tiền tỷ: Đại gia lắc đầu, dân buôn ngao ngán

Ngày càng nhiều xe cũ cao cấp của những thương hiệu xe nổi tiếng được rao bán ồ ạt. Tuy nhiên, do giá cao, lịch ...

audi cu bo tien trieu sam xe sang Tin nóng trong ngày 4/6: Nhà báo Lại Văn Sâm không dùng Facebook, cây phượng mục làm móp nóc xe sang

Nhà báo Lại Văn Sâm khẳng định về việc không dùng Facebook và hình ảnh cây phượng đổ, đè xuống làm móp nóc xe Lexus ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.