Ba bác cháu liên tiếp tử vong đột ngột, bác sỹ chưa thể tìm ra nguyên nhân

Ba bác cháu trong một dòng họ liên tiếp tử vong bất thường, các bác sĩ vẫn chưa tìm ra được nguyên nhân.

Ngày 19/8, ông Ksor Vanh trưởng thôn Krái (thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa qua trên địa bàn vừa có 3 người tử vong không rõ nguyên nhân. Những người này đều là người trong một dòng họ.

ba bac chau tu vong bat thuong cu 7 ngay lai co mot nguoi ve voi yang
Tang thương bao trùm một dòng họ.

Theo ông Vanh, vào ngày 4/8, khi đang ngồi nhậu cùng bạn bè thì anh Rơ Châm Y. (20 tuổi, thôn Krái) bỗng dưng thấy đau đầu, người nóng và sốt, sau đó anh nằm bất động. Ngay lập tức gia đình đưa Y. đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó.

Đến ngày 11/8, ông Rơ Châm L. (70 tuổi, là bác ruột của anh Y.) đang ngồi trông cháu thì cảm thấy đau đầu và sốt, sau đó cũng tử vong.

Tiếp đến, 7 ngày sau, vào ngày 18/8, anh Rơ Châm J. (28 tuổi, anh ruột anh Y.) khi đang đi trên đường bỗng dưng cũng có những triệu chứng tương tự như người bác và người em. Anh J. nhanh chóng tấp xe vào lề đường và được người dân đưa đến bệnh viện, nhưng sau đó cũng tử vong.

Được biết, cả 3 bác cháu tử vong đều không xác định được nguyên nhân.

Trao đổi với chúng tôi, bác sĩ Nguyễn Trà, Giám đốc Bệnh viện huyện Chư Păh thông tin, khi nhập viện thì cả 3 bệnh nhân đã ngừng tim, ngừng thở. Mặc dù các y bác sĩ đã tích cực cứu chữa nhưng các bệnh nhân đều không qua khỏi.

"Qua thăm khám, chúng tôi không xác định được biểu hiện bệnh lý của bệnh nhân do khi nhập viện đã ngừng tim, ngừng thở, da không xuất huyết, ổ bụng bình thường không sưng lên”, bác sĩ Trà cho hay.

Cũng theo bác sĩ Trà, mặc dù trước khi tử vong có một bệnh nhân uống rượu nhưng không phải do ngộ độc rượu gây ra.

"Hiện nguyên nhân tử vong của 3 bệnh nhân này có thể là do bệnh về tim mạch. Nếu muốn biết nguyên nhân chính xác phải tiến hành giám định pháp y ”, bác sĩ Trà cho biết.

ba bac chau tu vong bat thuong cu 7 ngay lai co mot nguoi ve voi yang Vụ nổ 6 người chết ở Khánh Hòa: Chuyên gia lý giải tại sao đạn pháo đã được cưa làm đôi rồi mới phát nổ

Chuyên gia về lĩnh vực cháy nổ phân tích một số vấn đề liên quan đến vụ nổ đạn pháo khiến 6 người tử vong ...

chọn
Hình hài hầm chui Nguyễn Văn Linh sắp thông xe
Dự án hầm chui nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ tại quận 7, TP HCM có tổng mức đầu tư hơn 830 tỷ đồng, dự kiến thông xe một nhánh trong tháng 9 và hoàn thành toàn bộ công trình vào cuối năm.