Bà cụ gần 80 tuổi đeo nhiều vàng, người đàn ông nảy ý định xấu

Khi bà S. đến nhà Hùng xin quả cau nhưng Hùng nói không cho, nhìn thấy bà S. đeo nhiều vàng trên người, đúng lúc Hùng đang nợ nần nên đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.
 

Liên quan đến vụ bà cụ gần 80 tuổi bị sát hại ở xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 3/10 thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, qua xác minh điều tra, danh tính nạn nhân được xác định là bà T. T. S. (77 tuổi, trú ở thôn Quyết Tiến, xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc).

Nghi can được xác định là Trần Văn Hùng (40 tuổi, trú cùng thôn với nạn nhân).

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, trưa ngày 1/10, bà S. đến nhà Hùng xin quả cau nhưng Hùng nói không cho. Khi nhìn thấy bà S. đeo nhiều vàng trên người và nghĩ đến các khoản nợ phải trả nên Hùng đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản.

Sau đó, Hùng đã dụ bà S. vào nhà, dùng tuýp sắt đập hai nhát vào gáy nạn nhân, khiến nạn nhân bất tỉnh. Sau đó, Hùng mang thi thể bà S. bỏ vào bao tải rồi vác ra vườn chuối cách nhà hơn 100m.

Xong việc, Hùng trở về lau dọn vết máu trên sàn nhà, rồi vứt hung khí gây án, thuê taxi đi bán vàng. Số tiền bán được Hùng chuộc xe máy và mua một chiếc nhẫn hai chỉ, tối cùng ngày Hùng cũng bán luôn chiếc nhẫn này để trả nợ.

loi khai cua thanh nien giet ba cu gan 80 tuoi o vinh phuc
Trần Văn Hùng tại cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 1/10, khi đi qua khu vực bụi chuối có cây cối rậm rạp người dân tại xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) đã phát hiện một bao tải màu xanh, sau khi mở bao tải thì bàng hoàng phát hiện bên trong bao tải là thi thể một bà cụ khoảng 80 tuổi, trên người có thương ở vùng sau gáy.

loi khai cua thanh nien giet ba cu gan 80 tuoi o vinh phuc Phát hiện thi thể cụ bà 80 tuổi trong bao tải

Thi thể bà cụ khoảng 80 tuổi được phát hiện trong một bao tải gần một bụi chuối có cây cối rậm rạp.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.