'Bà mẹ ba con' trẻ trung nhờ tự chăm sóc da mặt bằng các thực phẩm có sẵn ở nhà

Từ bột mỳ, trứng gà, nha đam và dưa chuột, chị Phạm Hà đều đặn sử dụng mỗi ngày để có được làn da trắng mịn, trẻ trung hơn so tuổi thật.
me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha 4 bước điều trị mụn trứng cá đơn giản tại nhà của cô gái Hà Nội
me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha 3 loại mặt nạ tự nhiên dễ dàng làm tại nhà giúp làn da 'mịn như em bé'
me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha Trải nghiệm 28 ngày với bài tập Plank để sở hữu body đẹp

Đi làm bận rộn kèm việc chăm sóc cho ba người con (2 gái, 1 trai) và ông xã khiến chị Phạm Hà (48 tuổi, Hải Phòng) không có nhiều thời gian để chăm chút cho ngoại hình. Mặc dù sở hữu làn da khá trắng nhưng chị Hà nhận thấy sự thô ráp do bị bắt nắng, lỗ chân lông to và rõ.

Chị mong muốn làn da có sự thay đổi nên đã không ngại tìm hiểu các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ. Tuy nhiên, các phương pháp này dù hiệu quả nhanh nhưng tốn kém, bắt buộc phải duy trì lâu dài nên thay vì thử, chị lựa chọn cách làm đẹp da thủ công, tức sử dụng các thực phẩm có sẵn.

Qua quá trình tìm hiểu, "bà mẹ ba con" nhận thấy dưa chuột có tác dụng trẻ hóa làn da, chất nhựa trắng có trong nha đam giúp làm trắng, chống viêm và làm hạn chế mụn trứng cá. Ngoài ra, lòng trắng trứng, bột mỳ có tác dụng làm se lỗ chân lông, không gây nhờn da. Vì vậy, chị Hà kiên trì sử dụng các thực phẩm này để dưỡng da. Cho đến nay, sau 5 năm áp dụng đều đặn mỗi ngày, làn da của chị Hà có sự thay đổi rõ rệt.

me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha
Chị Phạm Hà, 48 tuổi, ở Hải Phòng. (Ảnh NVCC).

"Nhiều người thấy cứ bảo tôi có can thiệp da bằng công nghệ nhưng quả thực không phải. Chỉ nhờ mấy thực phẩm này, da tôi đẹp hơn, lỗ chân lông xấu xí trước đây đều biến mất. Nám và tàn nhang cũng hoàn toàn không còn", chị chia sẻ.

3 công thức chăm sóc da từ bột mỳ, trứng gà, nha đam và dưa chuột của chị Phạm Hà như sau:

Cách 1: Bột mỳ + 1 thìa mật ong + 1 lòng trắng trứng gà + 1/4 nước cốt chanh

Cho tất cả vào máy xay để được một hỗn hợp nhuyễn, đặc. Sau đó cho hỗn hợp này vào hộp và để trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Khi sử dụng, thoa hỗn hợp này đều lên phần mặt và cổ, thư giãn trong 15-20 phút rồi rửa sạch. Nên áp dụng 1,2 lần/tuần, giúp làn da trắng mịn và đầy sức sống.

Cách 2: Nha đam tách lấy phần nhựa trong + 1 thìa mật ong

Cho nha đam và mật ong vào xay nhuyễn, sau đó rót vào khay làm thành đá viên. Mỗi ngày sau khi tắm, sử dụng khăn ướt, bọc một viên "đá nha đam" rồi lăn đều trên da mặt, bao gồm cả phần cổ. Nên lăn từ trong ra ngoài, vuốt ngược lên mang tai để tránh cơ mặt bị xệ.

Cách 3: Ép nước khoảng 5,6 quả dưa chuột, tiếp tục rót vào khay làm thành đá viên.

Tương tự như cách 2, dùng "đá viên dưa chuột" lăn đều trên da mặt. "Đá viên dưa chuột" và "đá viên nha đam" được sử dụng đều, thay phiên nhau mỗi ngày.

"Cách làm đẹp của tôi chủ yếu là dựa vào sự kiên trì lâu dài. Mọi người có thể tham khảo và thử áp dụng nếu cảm thấy phù hợp. Hi vọng một 'nửa thế giới' đều biết cách tự làm đẹp, dù là thủ công hay sử dụng công nghệ, phẫu thuật thẩm mỹ, miễn là cảm thấy phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh của mình", chị Hà bày tỏ.

me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha
Vẻ trẻ trung, tràn trề sức sống của chị Phạm Hà nhờ thường xuyên chăm sóc da. (Ảnh NVCC).
me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha

Da trắng không tì vết nhờ các loại 'mặt nạ thiên nhiên' có sẵn tại nhà

Thay vì sử dụng các sản phẩm tẩy trắng thương mại, bạn có thể sử dụng các nguyên liệu có sẵn trong bếp để cải ...

me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha

Giảm cân trong 2 tuần mà không hề mệt nhờ ăn dưa chuột

Áp dụng chế độ ăn dưa chuột kết hợp với các bài tập thể dục, cân nặng của bạn sẽ giảm đáng kể.

me ba con tre trung nho tu cham soc da mat bang cac thuc pham co san o nha

Sở hữu chiếc bụng phẳng lỳ với nước detox dâu tây, bưởi và dưa chuột

Nước detox từ dâu tây, bưởi và dưa chuột hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp bạn sở hữu vòng hai "đáng mơ ước".

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.