Ba mỹ nhân xinh đẹp khiến dân tình ngã ngửa vì… từng là con trai

Những cô gái ấy… từng khiến dân mạng xôn xao vì vẻ đẹp quyến rũ như mỹ nhân. Những cô gái ấy từng khiến biết bao người truy tìm danh tính. Và cũng chính những cô gái ấy đã khiến dân mạng ngã ngửa.. vì từng là con trai.
ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai Mẫu chuyển giới Việt và câu chuyện liều mình tiêm hormone lên báo Pháp
ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai Mỹ nhân chuyển giới Việt phải trải qua 1001 nỗi đau... để đẹp

Hotgirl Su Pin, cô gái Trần Đoàn và siêu mẫu Hoàn Mai là những mỹ nhân chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng xôn xao thời gian vừa qua. Không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp quyến rũ của những cô gái xinh đẹp này.

Hotgirl chuyển giới Su Pin

Nổi tiếng cách đây khá lâu bởi những clip dạy trang điểm, thời điểm đó, Su Pin (tên thật là Lương Trường Giang, Đồng Tháp) đã được dân mạng biết đến khá nhiều.

Thế nhưng, hot girl có khuôn mặt xinh đẹp như búp bê vẫn khiến nhiều người lầm tưởng đây là mỹ nhân thực sự bởi sự dịu dàng và vóc dáng quyến rũ.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai
Su Pin xinh đẹp trong tà váy cưới. (Ảnh: NVCC).

Từng trải qua một quãng tuổi thơ đầy khó khăn, bị cha mẹ đánh đuổi ra khỏi nhà, Su Pin vẫn nỗ lực thuyết phục cha mẹ để được là chính mình. Sau khoảng thời gian tiết kiệm tiền, Su Pin đã trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới khi mới học lớp 11.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai Hotgirl chuyển giới: Từng bị cha mẹ đuổi ra đường sau công khai

Sau công khai, cô gái xinh đẹp Đồng Tháp bị cha mẹ đánh đập, đuổi ra khỏi nhà vì họ chưa thể chấp nhận cậu ...

Tuy nhiên, cô gái xinh đẹp này không hề lựa chọn cách thay đổi giọng nới. Với Su Pin: “Được trở thành con gái đúng nghĩa đã là niềm hạnh phúc vô cùng của mình. Thế nhưng mình không thay đổi giọng nói bởi đó là món quà mà cha mẹ sinh dành tặng cho mình.”

Mỹ nhân chuyển giới Trần Đoàn

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim đồng tính nổi tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, cô gái diện váy dạ hội sang trọng, khuôn mặt thanh tú đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của ống kính máy ảnh. Ngay lập tức, cư dân mạng đã truy lùng tên tuổi của mỹ nhân xinh đẹp này.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai
Mỹ nhân chuyển giới Trần Đoàn. (Ảnh: NVCC).

Thế nhưng, ngay sau khi tiếp cận, không ít người phải giật mình bởi hóa ra… mỹ nhân này từng là một chàng trai. Danh tính của mỹ nhân này được xác định, tên là Trần Đoàn (biệt danh bé Nịu, quê Cần Thơ). Thời điểm đó, Trần Đoàn trở thành cái tên được nhiều người quan tâm bởi sự vươn lên trong khó khăn, vượt qua sự kì thị và sự dũng cảm vượt qua những cuộc phẫu thuật nhan sắc.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai Cô nàng xinh đẹp: 'Phụ nữ chuyển giới càng phải làm đẹp'

Hiện tại, mỹ nhân này vẫn đang tiếp tục công việc kinh doanh của mình. Trần Đoàn cũng cho biết, trong tương lai, khi có đủ điều kiện về sức khỏe, cô gái chuyển giới này sẽ tiến hành phẫu thuật chuyển giới để được là “người con gái đúng nghĩa”.

Siêu mẫu Hoàn Mai tham gia Việt Nam Next Top Model

Ngay sau khi hình ảnh của mẫu chuyển giới Hoàn Mai xuất hiện trong cuộc thi Việt Nam Next Top Model online, không ít người đã phải thốt lên ngạc nhiên, bởi nhan sắc quyến rũ và làn da trắng mịn. Càng bất ngờ hơn khi cô gái Cần Thơ này từng là một nam nhi.

Ba tuổi mẹ mất, cha đi lấy vợ hai, Hoàn Mai phải sống trong cảnh thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ. Khát khao được là con gái, được là người mẫu bước chân lên sàn diễn sân khấu đã ăn sâu vào trong tâm thức của “cậu bé” 5 tuổi ngày ấy.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai
Mơ ước của Hoàn Mai là đặt chân lên sân khấu lớn. (Ảnh: NVCC).

Vượt qua tất cả, bỏ qua lời dị nghị của xóm làng, lời mắng mỏ trách móc của hai bên gia đình, Hoàn Mai quyết định dự cuộc thi người đẹp người chuyển giới đầu tiên tại Việt Nam. Khi hình ảnh của Mai xuất hiện trên facebook với giải thưởng Á hậu Miss Beauty 2015, gia đình đã có cái nhìn thông cảm hơn với Mai.

Với số tiền kiếm được từ cuộc thi và một phần vay mượn, Hoàn Mai sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới để được làm chính mình.

ba my nhan xinh dep khien dan tinh nga ngua vi tung la con trai Siêu mẫu chuyển giới VN Next Top Model: 'Mong một phép màu xảy ra'

Mặc dù biết rằng, format cuộc thi Việt Nam Next Top Model online không chấp nhận thí sinh chuyển giới. Nhưng với niềm khao khát được đặt chân vào môi trường người mẫu chuyên nghiệp đã khiến cô gái 20 tuổi này quyết tâm dự thi. Chia sẻ với báo giới, Mai cho biết: “Mình mong chờ một phép màu xảy ra để người chuyển giới có thể tự tin xuất hiện nhiều hơn trong cộng đồng”.

chọn
Nhóm Lã Vọng sẽ làm gì tại Khu đô thị Đại học Nam Cao vừa về tay?
Địa ốc Phát Đạt và Amazon River, những thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Lã Vọng vừa công bố những thông tin đầu tiên về dự án Khu đô thị Đại học Nam Cao tại thị xã Duy Tiên, Hà Nam.