Bạc Liêu: Truy tìm một phạm nhân phá trại bỏ trốn

Trong lúc chuyển trại, hai phạm nhân Táng và Linh đã lợi dụng sơ hở của cán bộ phá trại giam bỏ trốn. Sau đó, Táng bị bắt tại Lâm Đồng, phạm nhân Linh đang bị các lực lượng chức năng truy tìm.
bac lieu truy tim mot pham nhan pha trai bo tron
Phạm nhân Lê Văn Táng bị bắt giữ tại Lâm Đồng.

Trưa 10/1, trao đổi với báo chí Đại tá Ngô Thành Thật (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu) cho hay các lực lượng chức năng đã bắt giữ được phạm nhân Lê Văn Táng (37 tuổi, ngụ Cà Mau). Đồng thời, cũng đang lên nhiều phương án để truy tìm phạm nhân Trần Chí Linh (33 tuổi, ngụ huyện Hòa Bình).

"Trước đó, hai phạm nhân bị TAND huyện Vĩnh Lợi xét xử sơ thẩm tuyên án phạt tù giam về tội trộm cắp và cướp giật tài sản. Tuy nhiên, khi đang bị giam tại nhà tạm giam Công an huyện Vĩnh Lợi hai đối tượng trên đã lên kế hoạch phá cửa trại giam bỏ trốn hồi cuối năm 2016", Đại ta Thật cho biết.

Qua đây, công an tỉnh Bạc Liêu cũng kêu gọi phạm nhân Linh nhanh chóng đến cơ quan công an đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật. Đồng thời, người dân ai nắm được thông tin về phạm nhân Linh có thể báo ngay cho công an tỉnh Bạc Liêu để đưa đối tượng về xét xử theo pháp luật.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.