Bắc Ninh: Nghi bắt cóc bé gái 7 tuổi, hai thanh niên bị đánh, bắt giữ

Hai thanh niên đang đưa bé gái 7 tuổi lên xe máy, người dân nghi là bắt cóc nên đã vây đánh, bắt giữ.

Ngày 7/7, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên được cho là đã có hành vi bắt cóc trẻ em xảy ra tại thôn Lương Tân, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

bac ninh nghi bat coc be gai 7 tuoi hai thanh nien bi danh bat giu
Lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ nghi hai thanh niên bắt cóc bé gái 7 tuổi (Ảnh L.Đ.A)

Theo người chia sẻ thông tin cho biết: “Vừa xong bắt cóc tại Yên Phong, Bắc Ninh, đang đưa lên xe thì người nhà phát hiện. Mọi người chia sẻ để cảnh giác”.

Trong clip cũng ghi lại rất nhiều công an đến áp giải hai nam thanh niên kia về trụ sở. Ngay sau khi clip và thông tin nghi bị bắt cóc được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Chiều ngày 7/7, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Vũ Xuân Lộc, Trưởng công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) đã xuống địa bàn phối hợp với công an xã làm rõ vụ việc.

“Qua xác minh, đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không phải bắt cóc như thông tin trên mạng xã hội”, Đại tá Lộc nói.

bac ninh nghi bat coc be gai 7 tuoi hai thanh nien bi danh bat giu
Hai nam thanh niên được lực lượng chức năng áp tải về trụ sở công an huyện để tiếp tục làm (Ảnh L.Đ.A)

Đại tá Lộc cho biết thêm, vào sáng ngày 7/7, hai nam thanh niên kia đến nộp hồ sơ xin việc tại gia đình một người dân tại thôn Lương Tân (xã Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh). Tuy nhiên, gia đình chỉ có cháu bé 7 tuổi ở nhà. Do đó, hai nam thanh niên kia đã nhờ cháu bé đưa hai nam thanh niên này ra gặp bố để nộp hồ sơ.

Đúng lúc cháu bé lên xe với hai nam thanh niên kia thì một số người nhìn thấy, nghi ngờ đây là vụ bắt cóc trẻ em nên người dân đã vây giữ lại và gọi cơ quan công an. Trong lúc chờ cơ quan công an đến, một số người dân đã có hành vi đánh hai nam thanh niên này.

Nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Yên Phong và xã Yên Trung đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triệu tập những người có liên quan về trụ sở làm rõ.

Khi về trụ sở công an huyện Yên Phong, bố vợ của một nam thanh niên đã đến trụ sở công an để giải thích vụ việc và đây chỉ là sự hiểu lầm.

Sau khi xác định rõ vụ việc, đồng thời người nhà hai nam thanh niên này đã viết giấy cam kết xin cho hai thanh niên về nhà. Hai thanh niên cũng từ chối đi khám sức khỏe do bị một số người dân đánh vì chỉ là sự hiểu lầm và chỉ bị xây xát nhẹ.

Được biết, trong số 2 thanh niên trên, một người được cho là cháu rể của gia đình trú tại huyện Sóc Sơn, Hà Nội và một người quê ở tỉnh Hòa Bình lên đi tìm việc làm.

bac ninh nghi bat coc be gai 7 tuoi hai thanh nien bi danh bat giu Cư dân mạng phát động chiến dịch tìm kiếm bé trai 6 tuổi bị bắt cóc

Kể từ khi gia đình bé trai 6 tuổi mất tích nghi do bị bắt cóc ở Quảng Bình lần đầu đăng tin lên mạng ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.