Bán đấu giá bức tranh Hoài Linh gây quỹ từ thiện

Trong hoạt động gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung của một công ty, bức tranh của nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh được bán với giá khởi điểm là 30 triệu đồng.
Bức tranh của Hoài Linh được bán đấu giá để gây quỹ ủng hộ miền Trung.

Mới đây, Tịnh xá Ngọc Đức – Vũng Tàu phối hợp với một công ty trong cùng địa phương tổ chức bán đấu giá bức tranh chân dung có kèm chữ ký tặng của Nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh để gây quỹ từ thiện. Hoạt động nằm trong chương trình “Tiệc chay – gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung” diễn ra từ lúc 18h ngày 13/11/2016, tại Nhà Thi đấu đa năng – số 100, Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu.

Đây là bức tranh chân dung theo thể loại Pop Art, màu Acrylic trên nền vải bố, có kích thước 1,2 x 1,4m mà NSƯT Hoài Linh đã được một họa sĩ vẽ tặng hồi đầu năm nay.

Trước ý nghĩa và mục đích cao đẹp của chương trình “Tiệc chay – gây quỹ ủng hộ Đồng bào miền Trung”, nam danh hài đã sẵn lòng tặng lại bức tranh và ủy quyền cho công ty Phố Coffee phối hợp cùng Ban tổ chức bán đấu giá từ thiện.

Nghệ sĩ Hoài Linh ký tặng bức tranh của mình.

Bức tranh được trưng bày và bán đấu giá trực tiếp trong chương trình từ thiện nói trên với giá khởi điểm là 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu từ việc bán tranh, và bán vé bữa tiệc chay sẽ được Ban tổ chức công khai, và đi thực tế cứu trợ đồng bào Miền Trung trong ít ngày sau đó.

Hiện tại, ngoài nghệ sĩ Hoài Linh, các nghệ sĩ Việt khác cũng đang tích cực với nhiều hoạt động chung tay ủng hộ miền Trung vượt qua cơn bão lũ. Không chỉ bán đấu giá gây quỹ, nhiều đêm nhạc, sự kiện cũng lần lượt được thực hiện để kịp thời cứu trợ đồng bào đang trong "rốn lũ".

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.