Bản nâng cấp Xiaomi Mi Mix 2 có "tai thỏ" như iPhone X

Mi Mix 2S sẽ có cấu hình mạnh hơn, thiết kế "tai thỏ" như iPhone X và có mức giá thấp hơn so với Mi Mix 2.

Theo Gizmochina, Xiaomi sẽ ra mắt mẫu Mi Mix 2S tại Mobile World Congress (MWC) 2018 thay vì Mi 7. Bản nâng cấp của Mi Mix 2 ra mắt tháng 9 năm ngoái sẽ có một số thay đổi.

ban nang cap xiaomi mi mix 2 co tai tho nhu iphone x
Ảnh rò rỉ được cho là của Mi Mix 2S.

Cụ thể, theo hình ảnh rò rỉ mới đây, Mi Mix 2S sẽ có thiết kế với phần camera trước được dời lên phía trên thay vì góc phải phía dưới như "đàn anh", tương tự như cách Apple làm trên iPhone X. Điều này cũng giúp công ty Trung Quốc trang bị màn hình với diện tích hiển thị mặt trước lớn hơn, viền mỏng hơn.

Bên trong, Mi Mix 2S sở hữu sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất, RAM 6 GB hoặc 8 GB. Máy cũng có camera kép phía sau (gồm một cảm biến màu và một cảm biến đơn sắc) và camera đơn phía trước.

Mới đây, điểm hiệu năng của thiết bị có tên mã polaris, được cho là của chính Mi Mix 2S cũng đã rò rỉ trên AnTuTu với mức chưa từng có. Máy đạt tổng điểm 270.461 điểm, với CPU đạt 94.382 điểm và hiệu năng đồ họa GPU đạt 107.793 điểm, bỏ xa con số 153.260 điểm của Mi Mix 2.

Dù có các thông số tốt hơn, nhưng nguồn tin cho biết Mi Mix 2S sẽ có giá thấp hơn Mi Mix 2, 635 USD và 745 USD tương ứng. Hiện tại, Xiaomi cũng đã giảm giá bán Mi Mix 2 với mức 127 USD và động thái này được cho là chuẩn bị cho sự ra mắt của Mi Mix 2S.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.