Bạn trai cũ vừa chia tay Văn Mai Hương sau 400 ngày yêu là ai?

Sau khi đăng dòng tâm sự chia sẻ về mối tình hơn một năm vừa trải qua, nhiều người bạn, đồng nghiệp và fans chia buồn cùng với Văn Mai Hương.

Vào tối qua (8/11), Á quân Vietnam Idol 2010 chính thức công bố chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội khi cho biết đã chia tay bạn trai sau hơn một năm tìm hiểu. Trước đó, Văn Mai Hương đã từng úp mở việc có người yêu khi thường xuyên đăng tải hình ảnh riêng tư với chàng trai được giấu mặt và có cử chỉ trên mức bạn bè. Nhưng ở thời điểm đó, nữ ca sĩ chưa bao giờ tiết lộ chuyện cá nhân và luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới tình cảm.

ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai
Văn Mai Hương chia sẻ rất nhiều về quá trình hơn một năm yêu nhau nhưng vội vàng kết thúc. (Ảnh: chụp màn hình)

Thế nên, không ít khán giả vỡ lẽ khi chính người trong cuộc kể về chuyện tình đã kết thúc. Theo dòng tâm sự, Văn Mai Hương cho biết cô đã từ bỏ sân khấu để ở bên cạnh người yêu theo đúng mong muốn. Cô hầu như ít xuất hiện ở các sự kiện hay trên sân khấu, nhưng sau tất cả, nữ ca sĩ không cảm nhận được tình yêu ở bạn trai nên đã quyết định dừng lại.

Cuối dòng tâm thư, Văn Mai Hương không hề giận người yêu khi viết: “Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn. Nhớ nhé! Tìm người nào đó để anh có thể tự tin vào công việc của người đó. Đừng như anh từng nói với tôi: 'Anh tự hào về con người em chứ không tự hào về công việc của em'. Chào anh, người đàn ông mà tôi đã yêu như yêu giấc mơ của chính mình”.

Khi tìm hiểu trên các diễn đàn, thông tin về “tình cũ” của Văn Mai Hương khá ít ỏi, thậm chí trong những bức ảnh chụp đôi thời còn mặn nồng, cô cũng cố tình che mặt bạn trai lại. Tuy nhiên, một số thông tin cho biết, anh chàng này sinh ngày 24/4 (chưa rõ năm sinh), hiện đang là thanh tra xây dựng có tiếng và là người có địa vị xã hội. Nhân vật này sở hữu gu thời trang sành điệu với vẻ ngoài chuẩn soái ca, phong cách nam tính và mạnh mẽ.

ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai
Hình ảnh hiếm hoi về "tình cũ" của Văn Mai Hương được dân mạng "khai quật".
ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai
Bạn trai cũ của Văn Mai Hương là thanh trai xây dựng nhưng có ngoại hình khá điển trai. (Ảnh: we25)
ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai
Theo như lời Văn Mai Hương cho biết, bạn trai cũ không thích cô đi hát và mỗi lần đi diễn về, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn khi người ấy tỏ thái độ khó chịu. “Anh không thích tôi xuất hiện trước đám đông, không thích tôi chạy show tất bật, anh cũng sợ cả những người đàn ông lấp lánh cùng ánh đèn flash có thể kéo cô gái của mình đi mất. Sau mỗi lần đi show về là mỗi lần mình nhìn nhau bằng những ánh mắt không mấy trìu mến, những cuộc cãi vã dai dẳng mà chưa bao giờ giải quyết được vấn đề” - Văn Mai Hương viết. (Ảnh: we25)
ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai Thân thế chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh, 'tình cũ' của Văn Mai Hương?

Danh tính về chồng sắp cưới của Á hậu Tú Anh đang được dân mang “khai quật”, đặc biệt hơn khi chàng trai ấy được ...

ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai 'Bộ sưu tập' người yêu cũ của Văn Mai Hương

Trong số những người yêu cũ của Văn Mai Hương thì Lê Hiếu là chàng trai được nhiều người quan tâm nhất.

ban trai cu vua chia tay van mai huong sau 400 ngay yeu la ai Văn Mai Hương công khai việc chia tay bạn trai đã hơn 3 tháng

Sau 3 tháng chia tay bạn trai, Văn Mai Hương mới quyết định công khai việc này trên trang cá nhân và chia sẻ lý ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.