Bánh trung thu dát vàng giá rẻ bất ngờ đắt khách ‘như tôm tươi’

Một ngày bán được ít nhất 200 chiếc, những chiếc bánh trung thu được giới thiệu dát vàng có giá khá rẻ được nhiều người tìm mua.

Mặc dù được giới thiệu là bánh dát vàng nhưng theo tìm hiểu của chúng tôi, mẫu bánh trung thu độc lạ này có giá khá rẻ so với các loại thực phẩm dát vàng khác, giá dao động từ 60.000 đồng đến 65.000 đồng/chiếc/150gram và bán từ ba chiếc trở lên.

Chị V.M.H bán bánh trung thu dát vàng cho biết: “Loại bánh này do chính nhà tôi tự làm với nhân đậu xanh trứng muối, làm đến đâu có người đặt hết đến đấy bởi bên bề mặt có dát vàng tăng thêm phần sang trọng cho chiếc bánh khi mang biếu hay thắp hương”.

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi
Bánh trung thu dát vàng có chữ Phúc, Lộc, Thọ, Tài (Ảnh minh hoạ)

Mỗi ngày tôi bán được ít nhất 200 chiếc, nhiều người mua về thắp hương, hoặc biếu và phần lớn là mua về để bán.

Nếu muốn có bánh thì phải đặt trước vài ngày bởi số lượng khách đặt khá nhiều, mặc dù tôi đã thuê thêm hai nhân viên phuc giúp nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu khách”, chị V.M.H chia sẻ thêm.

Trước đó, cũng đã có loại kem dát vàng cũng tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn và Hà Nội khi có đến hàng ngàn người xếp hàng chờ mua để được nếm thử được loại kem sang chảnh rồi cầm chúng trên tay để chụp ảnh “check-in” trên facebook.

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi
Loại bánh dát vàng có giá khá rẻ được nhiều người ưa chuộng (Ảnh minh hoạ)

Chính vì thế nhiều cửa hàng đã làm những chiếc bánh trung thu dát vàng, ngoài ra còn có thêm bánh dát vàng chữ Phúc, Lộc, Thọ cũng được khá nhiều người ưa chuộng.

Theo khảo sát, vào các năm trước, trào lưu bánh trung thu dát vàng chưa thật sự “dậy sóng” vì thế nhiều của hàng bán bánh trung thu truyền thống bán rất ế ẩm, tuy nhiên năm nay có thêm bánh trung thu dát vàng dạng chữ nên doanh thu cũng tăng đáng kể bởi tâm lý khách hàng là ham của lạ.

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi
Bánh lạ mắt, khá sang trọng, có thể biếu hoặc thắp hương (Ảnh minh hoạ)

Chị Huyền Lân (Cổ Nhuế, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi vừa đặt mua năm hộp bánh trung thu dát vàng, mỗi hộp có bốn chiếc để thắp hương và đi biếu học hàng, tôi cũng không nghĩ với một chếc bánh dát vàng mà giá chỉ có 65.000 đồng/chiếc loại 150 gram, lúc đầu có hơi nghi ngờ về chất lượng nhưng sau khi tận mắt nhìn chủ cửa hàng làm bánh tôi mới yên tâm mua”.

Thực ra thì mùi vị của chúng chẳng có gì khác các loại bánh trung thu thường cả, nhưng, vì tò mò, tôi muốn thưởng thức chiếc bánh dát vàng và nhìn cũng khá sang trọng khi làm quà biếu tặng nên mới mua, chị nói.

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi Hà Nội: Bắt giữ 14.000 bánh trung thu giá siêu rẻ không rõ nguồn gốc

Mới đây, các cơ quan chức năng đã bắt giữ lô hàng hơn 14.000 sản phầm bánh trung thu siêu rẻ gồm; bánh trứng, bánh ...

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi Giá xe Honda SH 2018 giảm sâu chưa từng có trước tháng cô hồn, chủ kinh doanh vẫn lãi đậm

Vài ngày gần đây, giá xe Honda Sh giảm cực sâu, giá bán lẻ tại đại lý trên toàn quốc giảm từ 5 - 10 ...

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi Bánh trung thu Trung Quốc tràn ngập: Hàng nhập rẻ hơn rau chợ

Không chỉ có loại bánh trung thu siêu khủng to như pizza được bán với giá chỉ 45.000 đồng/chiếc, trên thị trường còn xuất hiện ...

banh trung thu dat vang gia re bat ngo dat khach nhu tom tuoi Sợ phạm cấm kị, đổ tiền mua ô tô 'gấp' trước tháng cô hồn

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ tới tháng cô hồn, theo phong tục trong tháng này nên kiêng kị mua sắm đặc biệt là mua ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.