Báo Malaysia đưa tin CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi trên khán đài Bukit Jalil

Ngày 11/12, tờ New Straits Times (NST) cho biết nhiều CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi tại SVĐ nơi diễn ra trận chung kết AFF Cup Việt Nam - Malaysia. 

CĐV Việt Nam không có chỗ ngồi khi sang Malaysia

Cụ thể, NST đưa tin, trước trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Malaysia và Việt Nam tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil (Jal Jalil), người hâm mộ Việt Nam đã phải đối mặt với vấn đề quá tải chỗ ngồi.

bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil
Một CĐV Việt Nam ngồi giữa "rừng" CĐV Malaysia. (Ảnh: Sport5).

Tờ này cho biết, riêng cổ động viên Việt Nam được phân bổ 3.000 chỗ ngồi tại sân vận động. Tuy nhiên, theo ghi nhận của phóng viên NST, trước khi trận chung kết bắt đầu, họ ghi nhận khoảng 500 CĐV Việt Nam mắc kẹt phía ngoài khán đài vì không có chỗ ngồi.

Một người hâm mộ Việt Nam tên Thu chia sẻ với NST cho biết công ty của anh đã đặt 100 vé cho trận đấu nhưng khi đến nơi, anh rất ngạc nhiên khi không còn chỗ ngồi và anh phải đứng ở khu vực cầu thang để theo dõi toàn bộ trận đấu.

Đồng thời, chia sẻ thêm với NST, anh Thu cho biết trên khán đài rất nóng và không chỉ có anh phải đứng ở khán đài mà còn rất nhiều CĐV Việt Nam khác không thể vào khán đài theo dõi được bởi chỗ ngồi đã kín hết.

Ghế ngồi của CĐV Việt Nam "đi" đâu?

Một cảnh sát giữ trật tự trận đấu cho biết ban đầu, khu vực chỗ ngồi trong tầng thứ hai tại sân vận động (ngay phía trên vị trí của khách mời) được phân bổ cho người hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên, khu vực đó đã được dành cho CĐV Malaysia.

bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil
Nhiều người hâm mộ phải xem chung kết qua hàng rào.

Chúng tôi không thể chia sẻ thêm điều gì bởi chúng tôi không nhận được bất cứ thông báo nào từ Liên đoàn Bóng đá Malaysia.

Nhà báo Farah Azharie - tác giả của bài báo trên NST đã kết lại bằng yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Malaysia phải có trách nhiệm hơn đối với CĐV đội khách.

"Trong sân vận động có sức chứa hơn 80.000 người, chỗ ngồi của CĐV Việt Nam cần phải nhận sự quan tâm đặc biệt hơn. Họ đã bỏ tiền, công sức và thời gian để lặn lội đường xa đi cổ vũ cho đội tuyển của họ. Hơn nữa, sự quá tải của các thi thể tại sân vận động có thể dẫn đến chấn thương và thậm chí mất mạng do những sự cố đáng tiếc".

Chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào 19h30 ngày 15/12 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.
bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil Xem trực tiếp chung kết AFF Cup Việt Nam - Malaysia qua màn hình lớn ở đâu?

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp bóng đá - trận chung kết AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia qua màn ...

bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil Những quán cà phê bóng đá tại Sài Gòn chiếu chung kết AFF Cup Việt Nam – Malaysia

Có nhiều quán cà phê bóng đá tại Sài Gòn phục vụ xem chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Malaysia ...

bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil Những quán nhậu bóng đá chiếu trực tiếp chung kết Việt Nam – Malaysia ở Hà Nội

Ngoài các quán cà phê xem bóng đá, người yêu bóng đá có thể xem trực tiếp trận chung kết Việt Nam – Malaysia tại ...

bao malaysia dua tin cdv viet nam khong co cho ngoi tren khan dai bukit jalil Top quán cà phê bóng đá tại Hà Nội phục vụ xem chung kết AFF Cup Việt Nam – Malaysia

Trận chung kết lượt về AFF CUP 2018 giữa Việt Nam – Malaysia được diễn ra vào tối mai, 11/12 tại Kuala Lumpur, thủ đô ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.