Bắt 5 thanh niên táo tợn chặn xe người đi đường cướp tài sản

5 đối tượng cầm theo hung khí, chặn xe của người đi đường trong đêm vắng để cướp tài sản. Khi bị bắt, chúng khai đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp, thu lợi bất chính hơn chục triệu đồng.
bat 5 thanh nien tao ton chan xe nguoi di duong cuop tai san
táo tợn chặn xe cướp tài sàn, nhóm đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Sơn Hà

Đây là 5 đối tượng được xác định gây nên hàng loạt vụ cướp tài sản trên địa bàn huyện Phú Quốc, gây lo lắng cho người dân địa phương.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22h ngày 19/9, Trường, Sơn, Kỳ Anh, Thanh và Quang tổ chức nhậu tại khu vực bãi biển thuộc xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc. Khi đã có hơi men, nhóm đối tượng chặn xe của nhiều người đi đường để “xin đểu”, ai không cho thì bị chúng cướp tài sản.

Sau đó, nhóm 5 đối tượng trên mang theo hung khí đi xe máy dọc theo tuyến đường Dương Đông - An Thới để tìm người qua lại để cướp. Khoảng 2h sáng 20/9, chúng thấy anh P.V.T (ngụ ở xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc) một mình chạy xe máy qua và bị chặn đầu khống chế cướp 1 điện thoại.

Chỉ sau đó vài chục phút, chúng tiếp tục chặn đầu xe của anh N.T.L., rồi khống chế cướp 2 điện thoại di động IPhone 6 và hơn 3 triệu đồng tiền mặt.

Các nạn nhân đã trình báo sự việc cho công an huyện Phú Quốc. Vào cuộc điều tra, lực lượng công an xác định 5 đối tượng trên là thủ phạm.

Tới 20/9, các đối tượng trên bị bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, chúng khai nhận đã thực hiện trót lọt 3 vụ cướp của người đi đường.

bat 5 thanh nien tao ton chan xe nguoi di duong cuop tai san Bé gái 9 tuổi bị kẻ cướp cưỡng hiếp khi ở nhà một mình

Thủ phạm đột nhập vào nhà, không chế bé gái mới 9 tuổi để cướp tài sản và xâm hại tình dục nạn nhân.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.