Bắt 9X lẻn sang nhà hàng xóm hiếp dâm bé 14 tuổi

Thấy bé gái nghe nhạc 1 mình, Luận lẻn vào, mở nhạc lớn và kéo cháu bé vào phòng ngủ để hiếp dâm nạn nhân.
bat ke len sang nha hang xom hiep dam chau be 14 tuoi
Luân lẻn vào nhà hiếp dâm cháu bé khi thấy cháu ở nhà một mình. Ảnh: Sơn Hà

Chiều 26/9, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Càng Long (tỉnh Trà Vinh) cho biết, đơn vị này vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Minh Luân (SN 1992, ngụ xã Tân An, huyện Càng Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h sáng 4 ngày trước, Luân đi ngang nhà bé gái hàng xóm mới 14 tuổi thì nghe tiếng nhạc mở lớn. Nghĩ trong nhà có tiệc gì vui nên Luân đi vào trong nhà bé gái này.

Nhưng khi vào trong nhà, Luân chỉ thấy bé gái nằm nghe nhạc một mình. Không thấy người lớn ở nhà, Luân nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé để thỏa mãn dục vọng.

Để thực hiện ý định, Luân đến dàn nhạc chính âm lượng nhạc thật lớn, mục đích là để không ai nghe thấy cháu bé la khi Luân thực hiện hành vi đồi bại.

Tiếp đến, Luân tiến đến nơi bé gái đang nằm, kéo cháu bé vào phòng ngủ của gia đình cháu và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé. Sauk hi thực hiện hành vi thú tính, Luân dọa cháu bé không được kể chuyện này với ai, rồi thản nhiên đi về nhà mình như không có chuyện gì xảy ra.

Trưa cùng ngày, cha bé gái về đến nhà thì được cháu kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi của Luân, cha cháu bé đã tố cáo Luân lên cơ quan công an. Luân bị bắt ngay trong ngày và khai nhận oàn bộ hành vi phạm tội như trên.

Hiện công an huyện Càng Long đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Luân.

bat ke len sang nha hang xom hiep dam chau be 14 tuoi Bé gái bị đánh, hiếp dâm sau khi đi dự sinh nhật

Sau khi dự sinh nhật của bạn, bé gái nhờ chủ tiệc chở về nhà và bị chính người này không chế hiếp dâm nhưng ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.