Bắt băng nhóm tuổi teen dàn cảnh cướp xe máy tài xế Grabbike

Để có tiền tiêu xài, Sơn rủ Trung và Minh dàn cảnh cướp xe máy, con mồi mà nhóm đối tượng này nhắm đến là tài xế xe ôm công nghệ chạy đêm khuya.
bat bang nhom tuoi teen dan canh cuop xe may tai xe grabbike
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Hoàng Nam.

Chiều 5/12, Công an quận 2 cho biết đang tạm giữ Hồ Thái Sơn (26 tuổi), Nguyễn Văn Minh (21 tuổi) và Nguyễn Thành Trung (22 tuổi, cùng quê tỉnh Hòa Bình) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo công an, rạng sáng 4/12, Công an phường An Phú nhận được tin báo của anh Đặng Đình Dương cho biết mình vừa bị dàn cảnh cướp xe máy.

bat bang nhom tuoi teen dan canh cuop xe may tai xe grabbike
Tang vật của vụ án. Ảnh: Hoàng Nam.

Nạn nhân cho hay, khoảng 1h sáng cùng ngày, anh Dương nhận được cuốc xe ôm của một khách nam đặt qua ứng dụng Grabbike chở từ số 30 Trần Não về Chung cư Bình Khánh nên điều khiển xe tay ga mang BKS: 99E1-29260 đến đón khách.

Khi đến ngã 3 đường đường Trần Lựu – Vũ Tông Phan (phường An Phú, quận 2) thì bất ngờ hành khách khống chế anh Dương từ phía sau.

Cùng lúc này, 2 người khác từ trong bụi lao vào đuổi đánh anh Dương khiến nạn nhân bỏ chạy. Sau đó, 3 đối tượng sau đó nổ máy xe cướp được bỏ trốn và để lại xe máy gây án hiệu Wave.

Bị cướp xe, anh Dương đến công an trình báo. Qua xác minh, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận 2 đã mời 3 nghi can trên làm việc.

Tại đây, cả 3 thừa nhận hành vi gây ra vụ cướp xe tay ga của anh Dương, trong đó Sơn là người chủ mưu. Thủ đoạn của nhóm đối tượng là tháo toàn bộ biển số xe khi đi cướp và xe của nạn nhân nhằm gây khó khăn cho cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

bat bang nhom tuoi teen dan canh cuop xe may tai xe grabbike Nam thanh niên đâm tài xế GrabBike để cướp xe tay ga

Không có tiền tiêu xài, nam thanh niên đặt dịch vụ GrabBike rồi nảy sinh ý định cướp xe của tài xế.

bat bang nhom tuoi teen dan canh cuop xe may tai xe grabbike Grab Việt Nam nói về clip thanh niên khoác áo GrabBike bẻ trộm gương ô tô Mercedes của ca sĩ Tố My

Đại diện Grab Việt Nam đã thông tin liên quan đến vụ việc thanh niên khoác áo GrabBike trộm gương ô tô Mercedes của ca sĩ ...

bat bang nhom tuoi teen dan canh cuop xe may tai xe grabbike Tài xế GrabBike mặc áo chống đạn đi thanh toán đối thủ

Kiểm tra cốp xe của 2 thanh niên, cảnh sát phát hiện một vật giống khẩu súng K59. Hai người bị kiểm tra đều mặc ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City