Vụ mất mạng sau khi hô hoán bị cướp: Nghi phạm gọi điện hẹn ra cánh đồng gây án

Nghi phạm đã chủ động gọi điện hẹn chị Ng. (người buôn bán cá ở Bắc Giang) ra cánh đồng vắng để mua lại cá rồi ra tay cướp tài sản, sát hại chị Ng.

Ngày 18/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ bán cá bị sát hại, cướp tài sản trên địa bàn xã Cẩm Lý, huyện Lục Nam (Bắc Giang) vào sáng cùng ngày.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Đặng Văn Thự, Chủ tịch UBND xã Cẩm Lý (Lục Nam, Bắc Giang) cho biết, vụ việc xảy ra khoảng 4h sáng 18/12.

Vào thời điểm này, chị Vũ Thị Ng. (36 tuổi, trú tại xã Đan Hội, huyện Lục Nam) và chị Trần Thị Thêm (trú cùng xã chị Ng.) cùng buôn bán cá và nhận được điện thoại của hai đối tượng hẹn ra cánh đồng vắng trên địa bàn thôn Hố Trúc, xã Cẩm Lý để mua lại cá của hai chị rồi đi bán lẻ cho người tiêu dùng.

Khi đến chỗ hẹn, 2 đối tượng bất ngờ chặn xe, cướp túi xách của chị Ng. và chị Thêm. Thấy bị cướp, chị Ng. chống cự và hô hoán giúp đỡ đã bị 2 đối tượng dùng dao sát hại. Chị Thêm do quá sợ hãi đã đưa tài sản cho 2 đối tượng để bảo toàn tính mạng. Gây án xong các đối tượng nhanh chóng bỏ trốn.

Sau khi hai đối tượng rời khỏi, chị Thêm đã hô hoán đưa chị Ng. đi cấp cứu nhưng không kịp do vết thương quá nặng. Sau đó, chị Thêm đã trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

“Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường và khoanh vùng truy tìm đối tượng bởi hai đối tượng này có số điện thoại của hai chị bán cá nên phải là người ở gần đây và có chuẩn bị trước”, ông Thự chia sẻ.

Vụ việc đang được cơ quan điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra, làm rõ.

nguoi phu nu ban ca bi cuop sat hai nghi pham goi dien hen ra canh dong gay an Bắc Giang: Đi chợ đêm gặp cướp, người phụ nữ bị sát hại sau khi hô hoán kêu cứu

Khi đang trên đường đi chợ đêm để mua cá về bán, người phụ nữ bị 2 tên cướp chặn đường. Thấy nạn nhân hô ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.