Bật cười với hình ảnh 'thần giữ của' thà ngủ trên xe chứ quyết không rời

Vì sợ chú lấy xe của mẹ đi chơi, cậu bé quyết ôm xe và ngủ luôn, nhất định 'một tấc không đi một li không rời'.

Thế giới của trẻ thơ là vô vàn điều kì thú và mới mẻ. Có đôi khi những hành động, những tính cách của các em bé lại khiến cho người lớn thấy đáng yêu, ngộ nghĩnh. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một em bé ngủ gật nhưng vẫn ôm chặt chiếc xe vì sợ…bị mượn khiến ai cũng phải bật cười.

Chủ nhân tấm ảnh, cũng là người thân của cháu bé hài hước chia sẻ: 'Góc thần giữ của. Đây là cháu tôi, không ai có thể xin được một cái gì từ tay nó, chỉ có khi nào nó hấp lên thì nó mới cho. Còn trong ảnh là xe của mẹ nó, tôi trêu nó là lấy xe đi chơi thế là nó trèo lên xe ngồi giữ xe và ngủ gật luôn trên xe'.

bat cuoi voi hinh anh than giu cua tha ngu tren xe chu quyet khong roi
Chia sẻ dở khóc dở cười của người thân 'thần giữ của' trên mạng xã hội.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh thu hút rất nhiều lượt thích và bình luận. Cậu bé quá đáng yêu, dù đã buồn ngủ đến mức gà gật trên xe rồi mà tay vẫn trong tư thế ôm chặt thân xe chứ nhất định không cho mượn. Có lẽ cậu bé ngộ nghĩnh này đang sợ rằng xe của mẹ sẽ bị lấy đi và bé sẽ chẳng được chở đi chơi nữa. Những nếu cứ giữ của kiểu này thì có khi cả xe và bé đều bị trộm đi mất thôi, giữ của mà lơ đễnh quá đi mất.

bat cuoi voi hinh anh than giu cua tha ngu tren xe chu quyet khong roi
Vì phải trông xe, nhưng lại quá buồn ngủ, cậu bé quyết định thực hiện cả hai việc cùng một lúc.
bat cuoi voi hinh anh than giu cua tha ngu tren xe chu quyet khong roi
Ngủ trong tư thế không để ai ngồi được lên xe khiến nhiều người bật cười.

Tấm ảnh và dòng trạng thái đã nhận được rất nhiều 'sự đồng cảm' của cư dân mạng. Duyên Kwon vui vẻ chia sẻ về 'ông thần' nhà mình: 'Em trai tôi cũng vậy. Bữa nó mang đèn pin vào nhà vệ sinh mà hỏi thì nói kêu mở đèn pin cho đỡ tốn điện. Cứ không thấy người trong nhà là nó đi tắt hết TV, quạt, bóng đèn,…', Alice Mei cũng có tình huống dở khóc dở cười: 'Cháu tôi còn kinh hơn, tôi mà mang cái gì của mẹ nó là nó la, cái này của mẹ con mà, sao dì lấy của mẹ con?'. Bức ảnh hiện đã thu hút hơn 7.000 like và hàng tram lượt bình luận từ dân mạng.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.