Bắt khẩn cấp hai người có hành vi hủy hoại rừng

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’Long đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quyết, Y Bảy cùng một số người liên quan đến vụ "Hủy hoại rừng"

Chiều 28/9, thông tin từ Viện KSND huyện Đắk G’Long (tỉnh Đắk Nông), đơn vị đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoàng Đình Quyết (54 tuổi) và Y’Bảy (33 tuổi, cùng trú xã Quảng Sơn, Đắk Glong) về hành vi “Hủy hoại rừng”.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk G’Long cũng đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Quyết, Y Bảy cùng một số người liên quan.

Điều tra ban đầu cho thấy, khoảng tháng 7/2017, Quyết thuê Y’Bảy đi chặt phá rừng thuộc Khoảnh 7 Tiểu khu 1696 (thuộc địa phận xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) do Công ty cổ phần Nông lâm nghiệp Khải Vy quản lý để lấy đất làm nương rẫy. Mỗi ha Y’Bảy chặt Quyết trả cho 3 triệu đồng.

Sau đó, Y’Bảy đã thuê thêm K’Long, Ngân Văn Nhất, Bặp Nhất, Bặp Trây (chưa xác định được lai lịch) cùng vào chặt phá rừng. Nhóm người này đã phá được hơn 2,8ha rừng.

Ngày 18 - 19/9, Quyết gọi Y’Bảy đến vị trí rừng trên để tiến hành phát dọn lại những cây rừng tái sinh và đốt dọn thì bị Công an huyện Đắk G’Long phát hiện, bắt giữ.

bat khan cap hai nguoi co hanh vi huy hoai rung Vợ đồng ý đưa cháu gái đi 'giải quyết hậu quả' vì sợ chồng hãm hiếp thật

Người bác họ bị tố cáo hãm hiếp cháu gái thiểu năng dẫn đến có thai và sinh con.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.