Bật mí tiêu chuẩn màu sắc túi xách hợp phong thủy giúp tiền đầy túi, lộc đầy nhà

Nhiều người chịu khó đầu tư vào túi xách tay nhưng chỉ chú ý tới kiểu dáng, chất liệu, nhãn hàng thời trang mà đôi khi bỏ qua phong thủy màu sắc của món đồ này. Mách nhỏ bạn rằng, chọn đúng màu túi xách chuẩn phong thủy, tài vận dư dôi, phúc lộc thăng hoa.
 

Điểm nhấn trong phong thủy túi xách

Cuộc sống thường nhật bận rộn, vất vả mưu sinh làm chúng ta chỉ để ý tới những mẹo phong thủy chiêu tài, phong thủy nhà ở, phong thủy văn phòng mà bỏ qua phong thủy của những vật dụng cá nhân hữu ích.

Thứ chúng ta hay dùng nhất (sau quần áo, xe cộ và phương tiện đi lại hàng ngày) chính là túi xách. Thường mọi người hay để điện thoại, ví tiền, thẻ ngân hàng, chứng minh thư cùng một vài vật dùng cần thiết trong túi xách và luôn giữ bên mình, vừa coi đó là ngân khố di động vừa để cất giữ, bảo quản giấy tờ riêng tư.

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha
(Ảnh minh hoạ)


Điểm nhấn của phong thủy túi xách chính là ở chỗ, chọn đúng màu sắc phong thủy hợp mệnh, chiếc túi nhỏ xinh sẽ góp phần hỗ trợ và vượng vận tài lộc cho chủ nhân, đảm bảo trong suốt thời gian sử dụng, lúc nào người chủ cũng tài vận dư dôi, phúc lộc thăng hoa.Nữ giới thời nay có thể không cần quá chú trọng tới giày dép nhưng nhất định luôn cố gắng sắm sửa túi xách thời trang để khẳng định đẳng cấp và phong độ của bản thân. Với nam giới, ngoài ví tiền và giấy tờ, họ thường hay để những tư trang cần thiết đúng với mục đích sử dụng chủ yếu để phòng thân và thể hiện phong cách cá nhân.

Phong thủy màu sắc túi xách hợp mệnh

Mỗi dạng màu sắc túi xách khác nhau sẽ đem đến ngụ ý riêng cho người sử dụng. Tử vi phong thủy đưa ra những gợi ý màu sắc dưới đây để độc giả tiện hình dung và lựa chọn:

1. Màu đen, màu xanh nước biển đậm

Trong ngũ hành đây là màu thuộc hành Thủy, Thủy đại diện cho tài vận, hợp với người làm kinh doanh, hay phải đi đàm phán và theo đuổi các dự án kinh tế dài hơi. Chọn màu túi này sẽ kích hoạt tài vận ổn định dồi dào, phát triển theo hướng tốt.

2. Màu xanh lá cây, xanh da trời

Hai màu này trong ngũ hành thuộc Mộc, Mộc lại tượng trưng cho sự sinh trưởng nên hợp với những người trẻ tuổi đang bắt đầu lập nghiệp, tham gia các dự án startup. Túi xách màu này sẽ giúp họ kích thích tiến độ và trưởng thành hơn trong công việc, góp phần tăng cường tài chính lâu dài nhưng chỉ ở mức độ vừa đủ.

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha
Quy tắc phong thủy màu sắc đúng chuẩn cho túi xách giúp chủ nhân chiêu tài gọi lộc

3. Màu đỏ, màu tím

Trong ngũ hành hai màu này thuộc hành Hỏa, Hỏa đại diện cho sự phát tán, rất khó để tụ tài, tụ lộc, tàng phong tụ khí. Túi xách dạng màu này chỉ hợp để đảm bảo tính thời trang và sở thích của người dùng nhưng sẽ vô tình khiến chủ nhân hao tài, sụt lộc, chi tiêu nhiều dù tiền kiếm về được nhiều hay không.

4. Màu trắng, màu ghi

Đây là hai màu thuộc hành Kim, trong ngũ hành Kim đại diện cho tài lộc nên người nào khéo léo chọn đúng túi xách màu này vừa thể hiện được phong cách cá nhân lại vừa giúp chiêu tụ tiền tài. Nhược điểm của túi màu này là ở chỗ, vì màu túi xách vẫn mang tính thời trang nên chỉ đạt thang điểm 5/10 trong việc kích thích tài vận. Chủ nhân kiếm được bao nhiêu sẽ tiêu hết bấy nhiêu.

5. Màu vàng, màu cà phê

Trong phong thủy ngũ hành hai màu này thuộc hành Thổ, Thổ đại diện cho sự vững chắc, ổn định nên túi màu này hợp với người đứng tuổi, tầm trung niên và thích sự chắc chắn. Tuy vậy, dạng túi này không tiện cho việc tăng cường sinh lực, kích thích sự nhiệt huyết, nó không đem lại nhiều may mắn trong kinh tế nhưng giúp chủ nhân ổn định về tài lộc, tất nhiên là sẽ khá giả hơn người vì không bị hao hụt đi nhiều.

Lưu tâm về kiểu dáng hình thức túi xách chuẩn phong thủy

Các mẫu túi xách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là túi đeo chéo, túi xách cầm tay và balo dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông. Túi xách có thể biến tấu nhiều góc tròn và tù để tiện cất giữ trong cốp xe, tiện mang vác đem theo bên người và tăng tính thẩm mĩ độc đáo.

Trong tử vi phong thủy, các món đồ hình chữ nhật vốn rất dễ hấp thụ các trường khí khác nhau. Như balo và túi đeo chéo, càng có nhiều góc tròn ở phần trên kết hợp với hình vuông bên nửa dưới là cực kỳ phù hợp với nguyên lý trời tròn đất vuông.

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha
Túi xách sau khi mua quá 3 năm nên hạn chế dùng lại để đảm bảo vận khí dồi dào (Ảnh: Sohu)

Nếu tạo hình phần trên đỉnh nhỏ, phía dưới đáy rộng như dạng hình thang thì khi sử dụng rất thuận tiện tạo cảm giác càng đút đồ sâu vào bên trong càng rộng rãi, hợp với cách cục ngoài hẹp trong rộng của phong thủy chiêu tài.

Thực tế cho thấy, thường người có điều kiện kinh tế dư giả thường thích dùng balo hoặc túi đeo tay hình chữ nhật. Tử vi phong thủy cũng xin mách nhỏ rằng, nên hạn chế dùng túi xách hình tròn hoặc không có hình thù ổn định, phồng xẹp bất thường hay tạo hình quá tự do vì các hình dạng này khiến trường khí lưu thông quá nhanh, không hỗ trợ tụ tài, tàng khí, cực kỳ bất lợi cho tài lộc người dùng.

Kiêng kị và chú ý đặc biệt

Túi xách muốn tụ tài tụ khí bền lâu, đứng từ góc độ tử vi phong thủy, người dùng cần lưu tâm về niên hạn sử dụng. Dù có yêu thích đến mấy thì cũng hạn chế dùng quá 3 năm. Hết thời hạn này thì tài vận cũng khó lòng tụ lại, không còn tác dụng phát huy hay kích thích tăng trưởng tài lộc.

Túi khi dùng cũng cần vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, không để bừa bãi thì Thần Tài mới tích cực ghé thăm. Khi dùng đừng tùy tiện để đặt túi xách, balo quá lâu ở những nơi bừa bộn, bẩn thỉu như bên trong nhà vệ sinh, trên kệ giày, dưới sàn nhà. Cách làm này sẽ khiến cho chủ nhân bị hao tài, tán lộc vì “ngân khố di động” bị đón nhận từ trường không cát tường.

XEM THÊM

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Những điều kiêng kị tốt nhất đừng nên làm trong ngày mùng 1 tháng cô hồn

Dân gian vốn đã có những kiêng kị nhất định về những việc không nên làm ngày mùng 1 đầu tháng. Vậy mùng 1 tháng ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha 3 thứ tuyệt đối không nên mua trong tháng cô hồn kẻo rước vận xui về nhà

Theo tâm linh thì tháng 7 âm lịch được cho là tháng cô hồn. Trong tháng này có 3 thứ mà chúng ta không nên ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Sinh vào 3 tháng âm lịch sau, con cái phương trưởng thành tài, đem lại phúc lộc cho cha mẹ

Nếu có con cái sinh vào 1 trong 3 tháng âm lịch dưới đây, các bậc phụ huynh nuôi dạy đúng cách, không chừng bé ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu cẩn thận sa bẫy, Xử Nữ ngập tràn hạnh phúc

Tử vi hôm nay (9/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sẽ có một ngày tồi tệ với quá nhiều tranh cãi và mâu ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Kiểm tra ngay 8 đại kị phong thủy này để cải vận gia đình khi kinh tế sa sút

Nếu gia đình bạn có dấu hiệu hoặc đang bắt đầu bước vào thời kỳ kinh tế sa sút, hay để ý 8 đại kị ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha 4 vật đại kị phong thủy tuyệt đối không được để trong nhà

Theo quan niệm phong thủy, dưới đây là 4 vật đại kị tuyệt đối không để trong nhà để tránh những điều không hay.

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha 5 không trong phong thuỷ nhà ở giúp các cặp vợ chồng dễ thụ thai

Ngoài những biện pháp y học và ẩm thực thường thức, tử vi phong thủy xin giới thiệu 5 mẹo phong thủy giúp các cặp ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Nhà cửa không chuẩn phong thuỷ là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng lục đục

Nửa cuối năm 2018 này, các vợ chồng son cần tránh xa 5 cấm kị phong thủy dưới đây để giữ hòa khí và hạnh ...

bat mi tieu chuan mau sac tui xach hop phong thuy giup tien day tui loc day nha Phong thuỷ giường ngủ, bạn đã chọn đúng quy tắc 2 đúng 3 sai chưa?

Hãy nói cho tôi biết, tông màu chủ đạo của giường ngủ vợ chồng bạn, tôi sẽ cho bạn biết, phong thủy tài lộc và ...

chọn
ĐHĐCĐ Khang Điền: Tự tin về khả năng trả nợ trái phiếu, dự án hợp tác với Keppel Land có thể kinh doanh từ cuối năm
Lãnh đạo Khang Điền cho biết tự tin về khả năng trả nợ 1.100 tỷ đồng trái phiếu nhờ quỹ tiền mặt dồi dào, nguồn thu từ dự án The Priva và KCN Lê Minh Xuân mở rộng triển khai trong thời gian tới. Năm nay, lợi nhuận chủ yếu của doanh nghiệp sẽ đến từ dự án The Privia.