Bắt nam thanh niên giết tài xế xe ôm cướp tài sản

Để có tiền tiêu xài, nghi can 21 tuổi thuê người đàn ông hành nghề xe ôm chở đi đến một khu vực vắng người rồi dung dao đâm chết nạn nhân rồi cướp xe máy đem đi bán.

Ngày 15/12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an thị xã Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ đưa nghi can Trần Văn Phi (21 tuổi, quê An Giang) đến bãi đất trống gần KCN dệt may Bình An (phường Bình Thắng, TX Dĩ An, Bình Dương) để thực nghiệm lại hiện trường vụ án mạng xảy ra vào đêm 26/11.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Đông (60 tuổi, quê Đồng Nai, hành nghề xe ôm).

bat nghi can giet xe om cuop tai san
Công an tỉnh Bình Dương đưa nghi can Phi đến khu vực bãi đất trống sau KCN dệt máy Bình An để thực nghiệm lại hiện trường. Ảnh: Văn Dũng

Theo điều tra ban đầu, vào đêm 26/11, Phi đi lang thang tại khu vực ngã ba Vũng Tàu (TP Biên Hoà, Đồng Nai) thì thấy ông Đông đang đậu xe đợi khách. Lúc này, Phi đến gần và nói thuê ông Đông chở đến Bình Dương.

Khi đi đến khu vực vắng người sau KCN dệt may Bình An, lợi dụng lúc nạn nhân không để ý. Phi lấy dao trong người ra đâm liên tiếp khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, nghi can 21 tuổi kéo xác nạn nhân giấu vào trong một bãi cỏ bên đường, lục lọi lấy đi toàn bộ tài sản và giấy tờ tùy thân rồi chạy xe máy của nạn nhân rời khỏi hiện trường sau đó bán lại cho người khác.

Hiện công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý hành vi giết người, cướp tài sản đối với Phi.

bat nghi can giet xe om cuop tai san Thi thể nam thanh niên nghi bị sát hại nằm bên đường
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.