Nam thanh niên bị đánh hội đồng ở trụ sở khu phố

Sau khi bị đánh hội đồng, nam thanh niên được đưa về trụ sở khu phố, tại đây nạn nhân tiếp tục bị một số người đánh gây thương tích nặng.

Ngày 22/4, công an phường Dĩ An (thị xã Dĩ An, Bình Dương) cho biết, đã chuyển hồ sợ vụ việc một nam thanh niên bị đánh hội đồng lên cơ quan CSĐT công an thị xã Dĩ An.

Đồng thời, đơn vị cũng đang yêu cầu ông Trần Trí D. (50 tuổi), phó ban điều hành khu phố Thống Nhất báo cáo về sự việc tự ý cho những kẻ đánh người ra về.

Theo tố cáo của gia đình anh Vũ Hồng Minh (34 tuổi), ngụ khu phố Thống Nhất (phường Dĩ An), tối 16/4, anh đến một phòng trọ gần nhà tìm bạn thì bị một nhóm người từ bên trong dãy trọ lao ra dùng hung khí đánh đập.

Phát hiện sự việc, lực lượng tuần tra của khu phố Thống Nhất đã yêu cầu đưa tất cả những người liên quan về trụ sở để làm việc. Tại đây, anh Minh tiếp tục bị một số người đánh.

Sau đó, người nhà anh Minh đã báo cho lực lượng 113 để can thiệp. Ngay sau khi có mặt, tổ công tác của cảnh sát 113 đã yêu cầu đưa nạn nhân đi cấp cứu và giữ những kẻ liên quan để làm việc.

Tuy nhiên, ông D. nói đã báo cho công an phường để xử lý nên lực lượng cảnh sát 113 không được can thiệp và cho những kẻ đánh người ra về.

Anh Minh sau đó mới được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu, mắt, xương hàm dưới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục làm rõ. Bước đầu, công an xác định có khoảng 4 - 5 người tham gia đánh nạn nhân.

nam thanh nien bi danh hoi dong o tru so khu pho Khởi tố vụ nữ sinh cấp 3 bị đánh hội đồng, lột áo ở Hà Tĩnh

Vì ghen tuông, Dung đã cùng em chồng đến tìm nữ sinh lớp 11 để đánh đập, xé lột áo L. ngoài đường mặc cho ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.