Bất ngờ được nam rapper Karik tỏ tình, hotgirl Sam đăng status đầy ẩn ý như muốn 'đẩy thuyền' cho cuộc tình này

Trước động thái mới đây của Sam, không ít người tỏ ra thích thú và tích cực tán thành cho "tình yêu" của cặp trai xinh gái đẹp.
bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Karik bức xúc vì bị giới thiệu 'ca sĩ tham gia cuộc thi bolero'
bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Sau 'Người lạ ơi', Karik và Orange lại bắt tay 'gây bão' Vpop?

Từng quyết định nắm tay "hot girl quân nhân" tên Huyền Thương ra về tại Vì yêu mà đến, những tưởng chuyện tình của cặp trai xinh gái đẹp này sẽ có một kết thúc viên mãn. Tuy nhiên, sau khi chương trình kết thúc, cả hai lên tiếng xác nhận chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè.

Hậu tuyên bố đường ai nấy bước, trong khi cô sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật quân đội đã có bạn trai mới thì Karik vẫn lẻ bóng đi về. Mới đây, chàng nam rapper bất ngờ gây chú ý khi có màn tỏ tình ngọt lịm cùng hot girl Sam.

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay
Karik bất ngờ tỏ tình Sam khiến fan thích thú.

Cụ thể, khi tham gia một chương trình với tư cách khách mời, để bỏ qua thử thách chọn đồ ăn, anh chàng đã quyết định công khai bày tỏ tình cảm với nàng hot girl mà mình gặp cách đây hơn 1 tháng.

“Sam à, cái ngày mình gặp nhau anh đã có tình cảm với em, cũng có thích, có tí xíu quý mến như bạn bè. Về nhà anh cứ suy nghĩ mãi không biết đó là tình cảm như thế nào, cho đến ngày hôm nay khi nhìn thấy em, anh mới biết đó không phải tình cảm bạn bè bình thường. Nhưng vì em đi với mẹ của mình nên anh không biết thể hiện ra sao cho phù hợp nữa.

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay
Cặp đôi tình tứ cùng nhau khi tham gia một gameshow.

Vì vậy, sau khi thấy được những lời nói này, mong em cho cả hai có một cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu và để anh có thể nói được toàn bộ những suy nghĩ trong lòng mình. Hy vọng, em cho anh một cơ hội tỏ tình. Cảm ơn em”, Karik nói.

Ngay sau màn tỏ tình bất ngờ này, Sam cũng có những động thái đầu tiên. Đặt câu hỏi "Thật không anh?", nàng hot girl không quên tag tên Karik. Hành động này của Sam đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay
Sau hơn 1 ngày đăng tải, khoảnh khắc Sam đặt câu hỏi ngược lại Karik đã thu hút hơn 12 nghìn lượt thích và thả tim.

Dưới phần bình luận của bài đăng, không ít fan cho rằng hot girl Sam đang muốn "đẩy thuyền" cho cuộc tình này nên liên tục gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

"Em mong anh, chị nên duyên ngoài đời thật. Yêu hai người lắm luôn ấy"', "Tới luôn đi chị Sam ơi. Tích cực ủng hộ và liên tục đẩy thuyền để chuyện tình của cặp đôi này trở thành hiện thực nào", "Thích hai anh chị từ 'Giọng ải giọng ai'. Đặc biệt là cảnh chị Sam nói mái ấm sau này của chị và anh Karik,... Nghe sao mà tình cảm vậy",... là những bình luận người xem để lại.

Trước đó, Sam và Karik từng có cuộc hội ngộ trong một gameshow vào tháng 9. Tại chương trình, những cử chỉ quan tâm đặc biệt cả hai dành cho nhau đã thu hút rất nhiều chú ý. Không lâu sau đó, nhiều người đã hy vọng cặp trai gái độc thân này sẽ nên duyên thực sự ngoài đời thật.

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Tin tức sao Việt 24/10: Đầm dạ hội của Phương Nga trong chung kết HH Hòa bình, Sao Việt nói về 'Như lời đồn'

Tin tức sao Việt 24/10: Chiếc đầm dạ hội Phương Nga diện trong đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ...

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Những khoảnh khắc hài hước cho Sao nhập ngũ mùa 7

Bên cạnh những thử thách khó khăn, các nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 cũng trả qua những tình huống cười ra ...

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26: Nụ hôn phía sau xe của Duy Kiên và Hoài Phương

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 25 và 26 sẽ xuất hiện 2 chi tiết rất hay. Đó chính là nụ hôn phía sau ...

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay Xuất hiện HongKong 1 phiên bản rap gây 'bão' không hề thua kém bài gốc

Bản cover HongKong 1 phiên bản rap của Ron Phan đã thu về gần 1.500 lượt chia sẻ và gần 40.000 lượt xem chỉ sau ...

bat ngo duoc nam rapper karik to tinh hotgirl sam dang status day an y nhu muon day thuyen cho cuoc tinh nay 'Soi' tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 8

3 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 8 đều là những người rất tài năng, được nhiều khán giả trẻ mến mộ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.