Bất ngờ trước phản ứng của Minh Tú khi Lan Khuê 'té ghế' trên sóng truyền hình

Ngay khi khoảnh khắc kém may của Lan Khuê xuất hiện ngập tràn trên mạng xã hội, siêu mẫu Minh Tú cũng có đã lên tiếng.

Vào tối qua (28/11), đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 đã được diễn ra tại Nhà hát Hoà bình, TP.HCM và chứng kiến sự đăng quang của người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên khoảnh khắc trao vương miện cho Tân Hoa hậu dường nhưng không phải là “điểm nóng” chính sau chương trình, mà chính là sự cố “té ghế” của siêu mẫu Lan Khuê trên hàng ghế giám khảo.

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh
Lê Âu Ngân Anh phút đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. (Ảnh: Thể thao & Văn hóa)

Cụ thể, sau khi được MC đọc tên giới thiệu thành phần BGK của đêm Chung kết, HLV The Face 2017 đã đứng lên chào khán giả, tuy nhiên khi ngồi xuống, Lan Khuê gặp sự cố với chiếc ghế khiến cô ngã sõng soài và hình ảnh này đã được thu lại trên sóng truyền hình.

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh
Lan Khuê "té ghế" trên sóng truyền hình.

Ngay sau khoảnh khắc kém may ấy, siêu mẫu Minh Tú bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ trên fanpage dành cho các FC của mình. Siêu mẫu Châu Á đã viết: Mọi người ơi, Minh Tú biết đây là chuyện cá nhân và quyền riêng tư của mọi người. Nhưng mình cũng có mấy lời muốn chia sẻ quan điểm của mình.

Vụ “ té ghế “ hôm nay, mọi người đừng share hay cm tiêu cực. Bởi vì mình nghĩ ai cũng sẽ ko vui khi rớt vào hoàn cảnh đó . Nếu mình ko động viên được thi mình im lặng đi.

“ CƯỜI NGƯỜI HÔM TRƯỚC HÔM SAU NGƯỜI CƯỜI “

Ps: nếu mọi người có cùng quan điểm với Tú thì mình thành thật cám ơn”

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh
Siêu mẫu Châu Á liền lập tức dặn dò fans không comment hay chia sẻ hình ảnh kém may của đồng nghiệp. (Ảnh: chụp màn hình)

Dù không trực tiếp nhắc đến sự cố mà Lan Khuê gặp phải nhưng dân mạng tinh ý khi Minh Tú nhắc đến chi tiết “té ghế. Qua dòng nhắn gửi cho fans, không ít người bất ngờ trước hành động đẹp của cô với đồng nghiệp khi không muốn lan truyền hình ảnh xấu của Lan Khuê.

Trước đó tại chương trình The Face 2017, Minh Tú và Lan Khuê từng được xem là có mối quan hệ bất hoà, thậm chí “bằng mặt chứ không bằng lòng” khi cả hai liên tục có những mâu thuẫn trong lúc ghi hình. Sau cuộc thi, dù đôi lúc khán giả bắt gặp những hình ảnh hậu trường vui vẻ của Minh Tú và Lan Khuê, nhưng điều đấy không có nghĩa cả hai thân thiết với nhau.

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh
Minh Tú và Lan Khuê từng tranh cãi kịch liệt, thậm chí "đá xoáy" nhau gay gắt tại The Face 2017. (Ảnh: BTC)

Tuy nhiên, chỉ sau một hành động “dặn dò” fans của mình, Minh Tú đã “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh Minh Tú lên tiếng về tin đồn không thi Hoa hậu Hoàn Vũ VN vì lí do nhạy cảm

Á quân Asia’s Next Top Model 2017 cho rằng việc không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay là sự lựa chọn ...

bat ngo truoc phan ung cua minh tu khi lan khue te ghe tren song truyen hinh Sự thật việc Minh Tú và Lan Khuê xô đẩy thô bạo: Quản lí 2 bên đã lên tiếng!

Trong khi quản lí của Lan Khuê sẵn sàng tung bằng chứng thật cho cảnh xô đẩy thì NTK Chung Thanh Phong, đại diện ê-kíp ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.