Bắt nhóm người cưỡng đoạt tài sản của sinh viên ĐH Luật Hà Nội

Công an TP Hà Nội vừa bắt giữ nhóm người có hành vi cưỡng đoạt tài sản của sinh viên của trường ĐH Luật Hà Nội.

Ngày 23/8, Công an TP Hà Nội thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng An ninh chính trị nội bộ vừa phối hợp bắt giữ những người có hành vi cưỡng đoạt tài sản của sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Theo Công an TP Hà Nội, vào tháng 6, trường Đại học Luật Hà Nội bị thất lạc 3 văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ giáo dục quốc phòng và bảng điểm của sinh viên tại buổi lễ bế giảng Khóa 39.

Sau đó, một số người nhặt được số văn bằng, chứng chỉ này không trả lại mà muốn dùng nhằm mục đích vi cưỡng đoạt tài sản đối với sinh viên bị thất lạc văn bằng chứng chỉ.

bat nhom nguoi cuong doat tai san cua sinh vien dh luat ha noi
Trường Đại học Luật Hà Nội.

Trường Đại học Luật Hà Nội lập tức trình báo sự việc lên cơ quan công an về sự việc.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Phòng Cảnh sát hình sự và Phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an TP Hà Nội nhanh chóng phối hợp, bắt những người có hành vi cưỡng đoạt tài sản nêu trên, thu hồi văn bằng, chứng chỉ chuyển trường Đại học Luật Hà Nội để nhà trường phát cho sinh viên.

Ngày 13/8, Ban Giám hiệu trường Đại học Luật Hà Nội gửi thư cảm ơn Công an TP Hà Nội.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.