Bắt quả tang Trưởng công an xã vào nhà nghỉ với vợ người khác

Sau 1 tuần mật phục, người chồng đã bắt được quả tang vợ vào trong nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người đàn ông quay clip xưng mình là chồng của cô gái và liên tục mắng chửi người phụ nữ cùng người đàn ông ngồi trên giường.

thanh hoa truong cong an xa vao nha nghi voi vo nguoi khac bi bat qua tang
Hình ảnh Trưởng công an xã bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với vợ người khác (Ảnh cắt từ clip).

Người quay clip cho rằng, mình đã bắt quả tang vợ ngoại tình nên liên tục chỉ tay, mắng chửi vợ mình và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi.

Sau khi nghe chồng nói, cô vợ lặng lẽ quỳ gối và không nói lời nào. Còn người đàn ông nghi là nhân tình của cô gái phủ nhận chuyện ngoại tình và nói hai người chưa làm gì, chuyện vào nhà nghỉ cũng do người phụ nữ chủ động hẹn vào để tâm sự.

“Tôi không còn gì để nói với hai người, mọi người nghĩ tôi là trẻ ngây thơ à. Tâm sự mà cần đi vào nhà nghỉ à. Câm đi không tôi tát chết bây giờ”, người đàn ông quay clip nói.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Phần lớn mọi người tỏ ra bất bình trước việc cô vợ và người đàn ông nghi ngoại tình kia.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vụ việc trên xảy ra tại thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Người đàn ông nghi ngoại tình với vợ của người khác công tác tại xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Tối cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc cho biết, xã đã nắm bắt được thông tin và đang cho người xác minh, kiểm tra lại.

Khi hỏi về người đàn ông trong clip có phải Trưởng công an xã Phong Lộc hay không, ông Hải nói: “Đó chính là Trưởng công an xã Phong Lộc. Sự việc xảy ra ở thị trấn Hậu Lộc nên công an thị trấn đang giải quyết”.

Ông Hoàng Ngọc Thế, Chủ tịch UBND thị trấn Hậu Lộc thông tin, sự việc trên đã được chuyển lên công an huyện Hậu Lộc điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

thanh hoa truong cong an xa vao nha nghi voi vo nguoi khac bi bat qua tang Vụ tài xế grap quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi: 'Tôi bị sốc khi nghe con kể lại'

Theo chị Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội), mẹ bé gái 9 tuổi bị quấy rối tình dục cho biết, chị rất sốc khi nghe con ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.