Bắt tạm giam đôi nam nữ đâm liên tiếp nhân viên cửa hàng quần áo để cướp tiền

Do không có tiền tiêu xài, đôi nam nữ rủ nhau đến shop quần áo khống chế chủ quán để cướp tài sản.
bat tam giam doi nam nu dam nhan vien cua hang quan ao de cuop tien
Kiên và Phương tại cơ quan công an.

Ngày 16/8, tin từ VKSND TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Minh Kiên (SN 2001, trú đường Lê Hồng Phong, phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (SN 1996, trú thị trấn Thường Tín, huyện Thường Tín, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, Kiên và Phương có quen biết và nảy sinh mối quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau khi gia đình Kiên biết được thì ngăn cản.

Ngày 25/7, Phương đón xe khách đi từ TP.Hà Nội vào TP.Nha Trang để gặp Kiên. Sau đó, cả hai đi xe khách đến TP. Đà Lạt chơi.

Đến ngày 1/8, Kiên và Phương đón xe về TP.Buôn Ma Thuột chơi và thăm gia đình người thân. Sau đó, do hết tiền tiêu xài nên sáng 3/8, Kiên đi trên các tuyến đường để quan sát tìm địa điểm trộm cắp.

Đến tối cùng ngày, Kiên và Phương đến shop quần áo của chị Đ.T.T.T (đường Ngô Quyền). Lúc này Phương giả vờ chọn đồ để chị T. tư vấn. Nhân cơ hội này Kiên đã lao tới bịt miệng rồi đâm liên tiếp vào người chị T.

Do bị đâm nhiều nhát chị T. đã vùng vẫy và bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Sau đó, cả 2 ném lại hung khí và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Đến sáng ngày 4/8, cả hai đón xe khách đi TP. Nha Trang và kể toàn bộ sự việc cho người thân gia đình của Kiên biết.

Sau khi biết được sự việc người thân đã đưa Kiên và Phương đến cơ quan Công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

bat tam giam doi nam nu dam nhan vien cua hang quan ao de cuop tien Nguyên thượng tá công an 'nổ' xin việc, lừa đảo chiếm đoạt gần 24 tỷ đồng

Phiên tòa sơ thẩm xử nguyên Phó trưởng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính, Công an tỉnh Đắk Lắk về tội lừa đảo chiếm ...

bat tam giam doi nam nu dam nhan vien cua hang quan ao de cuop tien Vụ hàng trăm giáo viên bị chấm dứt hợp đồng ở Đắk Lắk: Nhiều người đi phụ hồ để kiếm sống

Sau khi bị buộc thôi việc tại trường, nhiều giáo viên đi làm phụ hồ, hàn xì...để nuôi sống bản thân và gia đình.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.