Bé trai 7 tuổi bị giáo viên đánh 40 cái vào mông vì không hoàn thành bài tập đúng hạn

Theo giới truyền thông, vụ việc xảy ra tại thành phố Tây An của Trung Quốc, bé trai 7 tuổi đã bị giáo viên đánh tím mông chỉ vì không hoàn thành được bài tập đúng hạn.

Theo báo Thương mại Trung Quốc đưa tin, Ông Hà đã phải gửi con trai mình vào một lớp chăm sóc đặc biệt sau khi phát hiện con trai mình bị giáo viên đánh tím mông chỉ vì không hoàn thành được bài tập đúng theo thời gian quy định.

Ông Hà chia sẻ: "Con trai tôi mới vào lớp một được 3 tháng, sau khi học về thấy cháu có những dấu hiệu bất thường khi ngồi nên đã phát hiện ra"

Ông cho biết thêm, con trai nói sau khi không hoàn thành được bài tập theo đúng thời gian quy định, giáo viên đã dùng cây thương màu đỏ đánh 40 phát vào mông và 20 phát vào tay.

Ngay sau đó, chiều 1/12 ông Hà đã mang con trai đến cơ quan công an địa phương để trình báo về sự việc trên. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên trên đã làm báo cáo gửi ban giám hiệu nhà trường và thừa nhận hành động của mình là sai.

trung quoc be trai 7 tuoi bi giao vien danh tim mong vi khong hoan thanh bai tap dung han
Gia đình đã phát hiện ra sự việc sau khi thấy cháu bé có những dấu hiệu bất thường khi ngồi.

Hiệu trưởng trường tiểu học, nơi bé trai bị giáo viên đánh giải thích, kết luận kỷ luật cuối cùng với giáo viên đánh học sinh sẽ phải chờ xác minh đầy đủ sự việc.

Đồng thời, gia đình bé trai 7 tuổi đã viết đơn xin có hình thức kỷ luật với giáo viên, yêu cầu giáo viên đó phải chính thức gửi lời xin lỗi tới gia đình và bồi thường về kinh tế vì hành động trên.

trung quoc be trai 7 tuoi bi giao vien danh tim mong vi khong hoan thanh bai tap dung han
Ông Hà đã đưa con trai đến cơ quan công an để trình báo về sự việc trên.
trung quoc be trai 7 tuoi bi giao vien danh tim mong vi khong hoan thanh bai tap dung han Phụ huynh dọa 'tát bạt tai' giáo viên mầm non vì nghi ngờ bé bị bạo hành sau vụ Mầm Xanh

Khi vụ trẻ mầm non bị bạo hành ở cơ sở Mầm Xanh lên báo, nhiều phụ huynh đưa con tới trường soi mói mỗi ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.