Bị bắt vì giúp bạn mua thuốc ngủ để thực hiện hiếp dâm bạn gái

Một thanh niên giúp bạn mua thuốc ngủ để bạn mình thực hiện hành vi hiếp dâm bạn gái đã bị Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam khởi tố, bắt giam.

Ngày 2/12, Công an thị xã Điện Bàn cho biết, đã có quyết định khởi tố về tội hiếp dâm đối với Lê Quang Tự (1995, trú xã Điện Hoà, thị xã Điện Bàn) cùng bạn là Nguyễn Xuân Mẫn (1995, trú xã Điện Thắng Bắc) về tội đồng phạm. Nạn nhân là chị Tr. (17 tuổi, trú xã Điện Hoà).

thanh nien giup ban mua thuoc ngu de thuc hien hiep dam ban gai
Tự tại cơ quan Công an. Ảnh: CTV

Theo hồ sơ vụ án, Tự quen biết với Tr. do cả hai cùng làm chung một công ty. Ngày 19/8/2017, do được nghỉ làm nên Tr. chạy xe đến nhà Tự chơi.

Lúc này, Tự nổi tà ý muốn quan hệ tình dục với Tr. nên đi ra hiệu thuốc mua thuốc ngủ cho Tr. uống nhưng mua không được.

Sau đó Mẫn tới nhà Tự chơi và được Tự nhờ đi mua một vỉ thuốc ngủ và bịch nước ngọt để thực hiện hành vi hiếp dâm Tr. Sau khi có thuốc ngủ và nước ngọt, Tự lén phá cho Tr. uống.

Tr. uống gần nửa bịch nước ngọt liền cảm thấy buồn ngủ nên vào phòng của mẹ Tự nằm nghỉ và bị Tự hiếp dâm.

Dù chị Tr. đã tỉnh dậy sau đó và ra sức chống cự nhưng Tự vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Chị Tr. sau đó đến Công an thị xã Điện Bàn tố cáo Tự. Công an đã mời Tự lên làm việc và đối tượng này đã khai nhận hành vi của mình.

Từ lời khai của Tự, Công an bắt giữ Mẫn vì phạm tội đồng phạm.

thanh nien giup ban mua thuoc ngu de thuc hien hiep dam ban gai Cô gái bị gã thanh niên mới quen hiếp dâm rồi sát hại

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, lợi dụng lúc Tịnh đang mặc lại quần áo, N. vùng chạy ra hướng biển kêu ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Tín hiệu tích cực của chu kỳ bất động sản mới với Hà Nội là hạt nhân
Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị nhà ở CBRE Việt Nam cho biết, ông nhìn thấy tín hiệu tích cực trong chu kỳ bất động sản tiếp theo và Hà Nội được xem như hạt nhân của chu kỳ này.