Bị cho là 'ác cảm' và loại oan thí sinh, Á hậu Hoàng My lên tiếng

Đáp lại lời "tố cáo" của Thanh Trang, Á hậu Hoàng My đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân. 
bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng Sau phát ngôn về bão, Á hậu Hoàng My ủng hộ đề xuất cải tiến chữ Việt
bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng Á hậu Hoàng My gặp Tiến Sĩ Nobel Robert Aumann để hỏi cách vượt qua scandal

Hôm qua (4/1), Thanh Trang - một thí sinh từng tham gia chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ có những chia sẻ gây bất ngờ cho dư luận.

Thanh Trang cho biết, rất có thể việc cô bị đánh trượt khỏi top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là do bị giám khảo "ác cảm". Cụ thể trong phần thi phỏng vấn, Thanh Trang từng bị giám khảo Hoàng My "chất vấn" về sở thích shopping. Vì vậy theo Thanh Trang, đây là nguyên nhân khiến cô bị "đánh rớt", dù những phần thi khác cô thể hiện rất tốt.

Đáp lại lời "tố cáo" của Thanh Trang, Á hậu Hoàng My đã bày tỏ quan điểm của mình trên trang cá nhân: "Cô gái à, chị viết những dòng này cho em vì chị muốn em được tháo gỡ những khúc mắc của mình để dành toàn bộ năng lượng chinh phục đỉnh cao mới.

Việc một thí sinh được vào hay bị loại không thể nào được quyết định bởi một giám khảo duy nhất mà phải thông qua toàn bộ hội đồng giám khảo cùng cơ quan kiểm toán, và không có giám khảo nào ác cảm với một thí sinh nào cả, vì họ hiểu rằng ai cũng cần thời gian để hoàn thiện mình.

Trong cuộc thi có hàng ngàn lý do thí sinh không vào top và sẽ không bao giờ nên tiết lộ để tôn trọng các em mà có thể chỉ khi trong vị trí này em mới hiểu được. Giám khảo hơn ai hết thực chất là những người mong nhìn thấy các em toả sáng nhất!

Và chị tin rằng em đang trưởng thành, xinh đẹp và sâu sắc hơn mỗi ngày. Chúc em có nhiều năng lượng tích cực và gặt hái được nhiều thành công".

bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng
Chia sẻ của Á hậu Hoàng My trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Á hậu Hoàng My từng là 1 trong những vị giám khảo quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, sau phát ngôn gây tranh cãi về bão, nhiều người cho rằng cô không còn xứng đáng với vị trí này.

Dù vậy, ban tổ chức cho biết Hoàng My vẫn sẽ giữ vai trò giám khảo đồng hành cùng cuộc thi. Song trước khi chung kết diễn ra, danh sách giám khảo bất ngờ không có tên Hoàng My.

bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng
Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 Vũ Hoàng My không còn đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017 (Ảnh: FBNV)
bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng Dayana, Mai Phương Thúy thay Hương Giang, Hoàng My làm giám khảo
bi cho la ac cam voi thi sinh a hau hoang my len tieng Hoàng My rời ghế giám khảo, Mai Phương Thúy sẽ là người thay thế?
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.