Bị đâm chết vì ‘nói đểu’ bàn nhậu kế bên

Trong lúc đến quán nhậu, thấy bàn kế bên có 2 người phụ nữ và một người đàn ông ngồi uống bia với nhau. Nhóm thanh niên buông lời “nói đểu” rồi xảy ra xô xát khiến một người bị đâm chết.
 

Ngày 16/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận (TP HCM) đang tạm giữ nghi can Đinh Văn Phước (53 tuổi, quê Tây Ninh, tạm trú tại phường 2, quận Phú Nhuận, TP HCM) để tiếp tục điều tra về hành vi “giết người”.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 20h ngày 12/5, Phước cùng hai người phụ nữ khác đến nhậu tại một quán nằm trên đường Trường Sa (P.2, Q. Phú Nhuận).

bi dam chet vi noi deu ban nhau ke ben
Nghi can Đinh Văn Phước. (Ảnh công an cung cấp).

Lúc này, một nhóm thanh niên gồm Nguyễn Doãn Nhật (25 tuổi, quê Hà Tĩnh); Trần Văn Thuận (39 tuổi, trú phường 8, quận 3, TP HCM) và Nguyễn Long Hổ (34 tuổi, quê Hậu Giang) cũng đến ngồi nhậu ở bàn bên cạnh.

Nhậu đến 0h ngày 13/5, lúc này nhóm của Thuận đã ngà ngà hơi men nên đã buông lời chọc ghẹo, “nói đểu” Phước rằng “Một thằng làm sao chơi nổi 2 con”.

Cho rằng nhóm Thuận ít tuổi nhưng hỗn, Phước xông đến cự cãi rồi xảy ra ẩu đả. Trong lúc đánh nhau, Phước dùng dao đâm một nhát chí mạng vào người Thuận khiến nạn nhân ngã gục. Dù được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong vào sáng cùng ngày.

Sau khi gây án, Phước đến đầu thú tại cơ quan công an và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

bi dam chet vi noi deu ban nhau ke ben 9X giết người vì cho rằng bị nhìn đểu
chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.