Bị đồng nghiệp tố mượn đồ không trả, Sơn Tùng nói gì?

Dù bị Hoàng Ku tố mượn đồ cả năm không trả, Sơn Tùng vẫn vui vẻ xuất hiện.

Ngày 17/2, Sơn Tùng đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện trao nút vàng Youtube. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện sau khi vướng nghi án “mượn đồ cả năm không trả” với stylist Hoàng Ku.

Trước những tranh cãi liên quan đến việc mượn đồ đồng nghiệp, giọng ca Chắc ai đó sẽ về bình thản cho biết, chuyện này không có gì quan trọng vì theo nam ca sĩ, đó chỉ là một trò đùa của stylist Hà Thành.

bi dong nghiep to muon do khong tra son tung noi gi

Sơn Tùng vui vẻ đi sự kiện dù bị stylist cũ tố mượn đồ cả năm không trả.

Tối 16/2, Hoàng Ku đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi công khai chỉ trích một nam ca sĩ mượn rất nhiều quần áo của anh, nhưng bị anh đòi từ năm cũ đến năm mới vẫn nhất quyết không trả.

Dù không nhắc tên cụ thể, nhưng việc chàng stylist này úp mở đó là “nhân tài làm nên kỳ tích về mấy con số thống trị thế giới” khiến người xem nghĩ ngay đến Sơn Tùng. Bởi cách đó vài ngày, MV mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình từng làm tê liệt bộ đếm Youtube và lọt vào top xem nhiều nhất thế giới.

Ngoài ra, lời nhắn “Nơi này không có quần áo mặc rồi, trả đi” cũng được xem là cách chơi chữ trùng khớp với bản hit Nơi này có anh vừa ra mắt của Sơn Tùng.

Gạt bỏ những lùm xùm không hay đang hướng về mình, tại sự kiện vừa qua, Sơn Tùng liên tiếp nhận tin vui khi được đại diện Youtube dành lời khen cho thành tích “triệu view” gây bão của anh trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, giọng ca gốc Thái Bình còn được trao trực tiếp nút vàng của Youtube, khi anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có kênh âm nhạc chạm mốc 1 triệu lượt theo dõi.

bi dong nghiep to muon do khong tra son tung noi gi

Sơn Tùng là vinh dự nhận được nút vàng Youtube.

bi dong nghiep to muon do khong tra son tung noi gi

Nam ca sĩ cảm ơn sự ủng hộ từ khán giả và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng trong tương lai.

bi dong nghiep to muon do khong tra son tung noi gi

Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà cũng có mặt tại sự kiện vừa qua. Sau khi bị nghi mang bầu lần 5, bà xã giọng ca Trọn đời bên em đã lên tiếng phủ nhận và xuất hiện trở lại với vòng eo thon gọn.

bi dong nghiep to muon do khong tra son tung noi gi

Rocker Nguyễn diện bảnh bao đến dự sự kiện.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.