Bị giết do... hát quá nhiều trong đám cưới

Cho rằng anh Hùng hát quá nhiều tại đám cưới nên Quyển đã vào nhà lấy dao giết chết nạn nhân.

Chiều 26/12, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đối với Nông Văn Quyển (Sinh năm 1986, ngụ thôn 6, xã Krông Á, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) về hành vi Giết người.

Nạn nhân được xác định là anh Vi Văn Hùng ( Sinh năm 1987, xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn).

Trước đó, vào trưa ngày 19/12, anh Nông Anh Duy ( Sinh năm 1988, thôn 5, xã Cư Prao, huyện M’Đrắk, tỉnh Đắk Lắk) có tổ chức lễ cưới của mình và mời anh Vi Văn Hùng cùng Vi Văn Quyển đến chung vui cùng gia đình.

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, giữa anh Hùng và Quyển xảy ra mâu thuẫn vì nghi can này cho rằng nạn nhân hát quá nhiều trong đám cưới.

Sau đó, Quyển đã chạy vào nhà anh Duy lấy con dao (loại dao bầu) mà Quyển mang theo để làm bếp phục vụ đám cưới đâm một nhát vào ngực bên trái của anh Hùng khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Ngay sau đó, anh Hùng được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng.

dak lak bi giet do hat qua nhieu trong dam cuoi Bắt 14 cán bộ, nhân viên chi nhánh ngân hàng Agribank Krông Bông

14 cán bộ, nhân viên Chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Krông Bông bị bắt, khởi tố bị can... để làm ...

dak lak bi giet do hat qua nhieu trong dam cuoi Những ngày cận Tết Nguyên đán, nhà vườn 'héo hon' vì cúc

Mặc dù Tết Nguyên đán đã cận kề, tuy nhiên người dân các tỉnh Tây Nguyên đang lo lắng khi hoa cúc liên tiếp mắc ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.