Bi hài chuyện chồng đòi ly hôn vì bị vợ giỏi võ đánh… thừa sống thiếu chết

Câu chuyện bi hài của một chị vợ 4 năm học võ lần đầu đánh chồng vì không trông con nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet Những vật dụng giúp MC Minh Trang ở cữ nhàn tênh
bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet Người chuyển giới đầu tiên sinh con ở cả hai hình hài nam và nữ

Mới đây, một chị vợ đang gặp phải tình huống “tiến thoái lưỡng nan” và băn khoăn khẩn thiết nhờ các chị em “hiến kế” giải quyết. Câu chuyện của chị nhanh chóng nhận được những lời khuyên “nhiệt tình” từ cư dân mạng. Chỉ trong 2 giờ đồng hồ “trình bày” rõ lý do, câu chuyện của chị đã nhận được hơn 8 nghìn like và hơn 2 nghìn lượt bình luận, chia sẻ.

Câu chuyện bi hài như sau: “Em vừa đánh chồng các chị ạ. Cho con nằm trong thảm chơi con ngủ quên mất. Em bận rửa chén tay dơ nhờ chồng bế con vào phòng ngủ. Hắn đang chơi game, tự dưng quăng máy xuống tát em 1 cái. Em hỏi làm gì tát em. Hắn kêu đang thua còn bắt bế con này nọ lọ chai…

Em tức quá ném cho cái đĩa ngay trán, hắn tính nhảy vào bạt tay em, em đạp ngay 1 phát vào bụng. Xong kẹp cổ khóa tay. Giờ hắn ngồi viết đơn ly hôn nói em bạo hành. Em học võ suốt 4 năm đại học, trừ khi đi đấu giải hoặc lên đai, chưa đánh ai, lần đầu đánh chồng luôn. Giờ em nên nói gì với bố mẹ hai bên đây ạ?”.

bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet

Hầu hết các chị em khi đọc câu chuyện với hoàn cảnh hết sức “éo le” này đều tỏ ra không thể nhịn được cười. Nhiều chị em còn khuyên nhau rằng, nên có sự bình đẳng giữa hai vợ chồng và để tự vệ thì chị em cũng nên đi học võ.

Nhiều chị em ủng hộ hành động của chị vợ. Chị Kim Hoàng bình luận: “Chồng vô trách nhiệm đánh là phải rồi”. Chị Thảo Nguyên ủng hộ: “Chồng như thế đánh cho là phải rồi. Đã sai lại còn đánh vợ, cần gì phải giải thích với ba mẹ hai bên”. Chị Hồng cho biết: “Phải thế mới trị được, một là thành chồng mình hai là thành chồng người, sao phải xoắn, chỉ bảo bố mẹ chồng là anh ấy đánh con đau quá”. Chị Thu Hà con chia sẻ: “Ngưỡng mộ mẹ này quá”.

Chị Lưu Ly cũng giơ tay đồng ý: “Phải thế họ mới chừa bạn ạ. Cứ tưởng là đàn ông thì có quyền đánh vợ”.

Ngoài những lời ủng hộ, động viên, các chị em còn “thi nhau” hiến những kế thật hay cho chị vợ trước hoàn cảnh “không giống ai” này.

bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet
Chị Lưu Ly cũng giơ tay đồng ý: “Phải thế họ mới chừa bạn ạ. Cứ tưởng là đàn ông thì có quyền đánh vợ”.(Ảnh vietgiaitri)

Chị Xuân Linh khuyên: “Cứ nói thật với bố mẹ. Bảo là cháu buồn ngủ mà con rửa bát tay bẩn nhờ anh ấy bế con. Vậy mà anh ấy mải chơi game xong thu game quay ra đánh con. Con đau quá nên phản kháng lại thôi”.

Chị Miley tỏ ra băn khoăn: “Chồng mình còn biết Vịnh Xuân Quyền và kiếm Nhật nữa thì các mẹ khuyên mình nên học gì bây giờ. Theo mình là lúc chồng ngủ say cứ tát cho vài cái cho đỡ tức rồi ngủ tiếp”.

Chị Minh Hằng hiến kế: “Chồng mà đưa đơn ký oánh tiếp, khi nào tự xé đơn đi thì thôi”.

Chị Huyền Trang cũng rút ra bài học “chí lí”: “Rút kinh nghiệm từ đời chúng ta nên sau này phải cho con gái học võ để tự vệ khi cần”.

Qua câu chuyện nhỏ này, có lẽ mỗi người sẽ rút ra cho mình một bài học quý giá. Nhưng vẫn có chung một đáp số rằng, muốn gia đình hạnh phúc cần yêu thương nhau, giải quyết mâu thuẫn bằng sự tôn trọng và nhường nhịn lẫn nhau thay bằng vũ lực.

bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet Loạt ảnh các ông chồng 'xuống mã không phanh' sau kết hôn vì vợ 'dùng như phá'

Không chỉ các bà vợ “kêu ca” bị “xuống mã” trầm trọng sau khi lấy chồng sinh con mà ngay cả các đấng nam nhi ...

bi hai chuyen chong doi ly hon vi bi vo gioi vo danh thua song thieu chet Cặp song sinh chào đời với dây rốn tết vào nhau

Hai bé gái sinh đôi ở Hà Nội khiến các bác sĩ bất ngờ khi dây rốn quấn vào nhau hàng chục vòng.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.