Bị học trò cũ Trang Trần 'đào mồ' chuyện cũ, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc chửi xéo đáp trả

Sau khi bị học trò cũ là người mẫu Trang Trần 'đào mồ' chuyện cũ, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng status đáp trả.

Liên quan đến việc chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội - livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị NSND Anh Tú can thiệp vào việc chấm thi, và phải giảng dạy 14 năm trong điều kiện thiếu thốn cơ sở vật chất, lãnh đạo nhà trường đã phản hồi.

Video vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream bày tỏ sự bức xúc vì bị chèn ép.

Còn về phía NSND Anh Tú cho biết, anh chỉ đề xuất lên nhà trường chứ không hề ra điều kiện hay gây khó dễ gì cho vợ đồng nghiệp. Nghệ sĩ Anh Tú cũng giải thích rằng bản thân chỉ là cộng tác viên không phải nhân sự của nên anh không biết gì về chuyện này. Nam nghệ sĩ cũng chia sẻ, chuyện vợ đồng nghiệp nói anh chèn ép chỉ là hiểu lầm và anh hi vọng mối quan hệ của cả hai bên sẽ không có gì ảnh hưởng sau chuỵện này.

bi hoc tro cu trang tran dao mo chuyen cu vo nghe si xuan bac chui xeo dap tra
NSND Anh Tú

Dù NSND Anh Tú chia sẻ đó chỉ là hiểu lầm thì ngay kết thúc buổi làm việc với ban lãnh đạo trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc vẫn khẳng định chị có bằng chứng có thể chứng mình lời cáo buộc của mình không sai đối với đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú.

bi hoc tro cu trang tran dao mo chuyen cu vo nghe si xuan bac chui xeo dap tra
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tại buổi làm việc với ban lãnh đạo trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội

Sự việc chưa hề có hướng tháo gỡ thì người mẫu Trang Trần - học trò cũ của hai người đã chia sẻ lên trang cá nhân chuyện chị từng bị vợ nghệ sĩ Xuân Bắc làm khó khi còn học và cũng bày tỏ bênh vực thầy giáo cũ NSND Anh Tú:

bi hoc tro cu trang tran dao mo chuyen cu vo nghe si xuan bac chui xeo dap tra
Người mẫu Trang Trần bày tỏ bênh vực thầy giáo cũ NSND Anh Tú và kể chuyện xấu của vợ Xuân Bắc

Thầy của tôi- cũng như một người cha của tôi. 14 năm là giảng viên của trường và thầy chưa bao giờ sân si. Còn con người kia đã từng hồ đồ chửi một con sinh viên như tôi- lúc tôi 20 tuổi, người đàn bà ấy nói tôi là: Mấy cô người mẫu chả làm được gì??? Lúc đó dĩ nhiên là tôi đâu để cho một bánh bèo vừa tốt nghiệp đại học chỉ đang là trợ giảng bộ môn hình thể sân khấu có thể chửi tôi và thằng Sơn bạn tôi như vậy???

Ngày hôm nay cô ta xúc xỉa thầy giáo của tôi và cô ta quên mất rằng: Thầy của tôi là đàn anh đi trước nhiều năm. Là một người thầy đầy yêu thương, trách nhiệm với sinh viên của mình thì việc nhà cô ấy 'gốc to' như thế đã từng tuyên bố: một là Trang bị đuổi học hai là tôi nghỉ việc thì hiển nhiên sau 3 ngày cô ta tuyên bố sẽ đi du học Hàn Quốc và tôi vân học bình thường. Cái tính cách ngông cuồng cậy 'gốc bự' xúc xỉa một con đâu dễ khuất phục như tôi.

bi hoc tro cu trang tran dao mo chuyen cu vo nghe si xuan bac chui xeo dap tra
Loạt comment của người mẫu Trang Trần.

Câu chuyện hôm nay lại khẳng định sự tinh tướng của c. Đến cái kỹ năng cơ bản nhạy cha cha cha c còn chả nắm được mà c đã vội vã vu cho tôi là : chân dài người mẫu làm được gì thì việc thầy tôi bị c vu là chèn ép c cũng dễ hiểu. Tôi là học sinh và chắc chắn 3 khoá trước và sau tôi ai cũng kính nể thầy.

Thầy chính là người dạy tôi và các sinh viên: học làm người trước khi học làm nghề thì sẽ ko bao giờ làm trò mèo đó được. Có trách là trách bản thân ngồi vào vị trí đó do cái 'gốc bự' quá chứ đừng lầm tưởng thầy tôi chèn ép. Bớt hồ đồ bánh bèo vô dụng lại cho chồng sang như bao năm ok??

Nhớ như in cái mặt c chửi xúc phạm môt con sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sang 9h tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị cũng thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học??? Ban giám hiệu ngày đó là thấy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm- tôi ko sai lý do gì đuổi học tôi??? Để thầy tôi yên chứ tôi lives là c mệt nha!

Trước thái độ của Trang Trần, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã đáp trả bằng status chửi xéo. Tự hào vì có những học trò văn minh. Đúng là nhìn trò ra thầy.

bi hoc tro cu trang tran dao mo chuyen cu vo nghe si xuan bac chui xeo dap tra
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã đáp trả bằng status chửi xéo đáp trả hai thầy trò NSND Anh Tú và người mẫu Trang Trần.

(Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin)

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.