Bí mật phố đèn đỏ (Kỳ 4): Thâm nhập nhà thổ của người chuyển giới


Những người chuyển giới làm nghề bán dâm phải chịu ánh mặt kỳ thị và nhiều nguy hiểm rình rập bên cạnh.

Trong các khu phố đèn đỏ ở Thái Lan, ngoài gái bán hoa còn có nhiều người chuyển giới kiếm sống bằng nghề bán dâm. Nếu nhìn vẻ ngoài, hiếm ai nhận ra họ; nhưng trong nghề gọi họ bằng biệt danh "lady-boy" để phân biệt với các cô gái mại dâm khác.

Bất cứ vị khách nào tới phố đèn đỏ ở Pattaya đều không khỏi ấn tượng với lady-boy. Họ sở hữu vóc dáng cao với bộ tóc uốn dài và vòng một nóng bỏng, thậm chí trông họ còn gợi cảm hơn những cô gái khác.

Jenny, một lady-boy hành nghề mại dâm ở Pattaya cho hay nhiều phụ nữ Thái Lan trong nghề vẫn còn tỏ ra nhút nhát, nhưng các lady-boy thì không. Họ đi giày cao gót, mặc váy ngắn và biết cách gây ấn tượng với khách chứ không hề tỏ ra nhút nhát hay ngại ngùng. Thậm chí họ còn cố chèo kéo khách đi trên đường với mong muốn kiếm được một vị khách tử tế, kiếm được chút tiền chi tiêu.

bi mat pho den do ky 4 tham nhap nha tho cua nguoi chuyen gioi

Những cô gái chuyển giới ở Thái Lan khá tự tin khi làm việc ở phố đèn đỏ

Theo lời Jenny, nhiều lady-boy còn kiếm thêm tiền bằng việc phục vụ ở nhà hàng, quán bar hay làm thu ngân chứ không chỉ bán dâm. Có người còn theo đuổi nghề tạo mẫu tóc bên cạnh việc bán thân.

Mặc dù lady-boy luôn nở nụ cười tươi tắn với mọi người, nhưng ít ai biết đằng sau đó là nỗi khổ chỉ mình họ mới hiểu. Là người chuyển giới đã bị kỳ thị, lại hành nghề mại dâm nên hằng ngày họ phải nghe không ít điều xì xào từ người xung quanh.

Alice Sangjkharom, 34 tuổi, một lady-boy ở Pattaya kiếm sống bằng nghề bán dâm kể rằng cô từng tham gia các cuộc thi nhưng rồi áp lực mưu sinh và kiếm tiền khiến cô phải từ bỏ, bán thân để tồn tại.

Suốt 10 năm hành nghề, cô đã trải qua cuộc tình 1 đêm với không biết bao nhiêu đàn ông; nhưng Shangkharom lại cảm thấy cuộc sống hiện tại của cô rất tự do, thoái mái khi cô được là chính mình. Cô cho biết: "Tôi có thể hát, ăn, nhảy, nghỉ theo cách của mình. Tôi có thể chọn khách tôi muốn".

Nguy hiểm rình rập

Tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng có nhiều người chuyển giới bán dâm để kiếm sống. Beste là một trong số đó. Khi còn ngồi trên ghế trung học, Beste mơ ước trở thành bác sĩ thú y. Tuy nhiên, cô cũng khát khao được sống thật với giới tình của mình. Bởi vậy nên cô đã chuyển giới để được là chính mình.

Beste không nhận được sự đồng cảm của gia đình, nên cô quyết định bỏ nhà ra đi và lao đầu vào con đường bán dâm để mưu sinh. Trước khi hoạt động trong nhà thổ, cô từng đứng đường mời khách nhưng bị cảnh sát "sờ gáy" nhiều lần.

bi mat pho den do ky 4 tham nhap nha tho cua nguoi chuyen gioi

Một gái bán dâm chuyển giới ở Thổ Nhĩ Kỳ

Cô cho hay có lúc, cô tưởng cuộc sống đang rơi vào bế tắc. Mỗi lần tiếp khách trong nhà thổ, Beste kiếm được khoảng 50 lira (khoảng 300.000 đồng) nhưng cô vẫn hài lòng vì không phải đứng đường.

Còn Arzu, một cô gái chuyển giới khác kể rằng mỗi đêm cô tiếp 5-6 khách. Nếu chăm chỉ, cô cũng kiếm được khoảng 100 lira (khoảng 600.000 đồng). Tuy nhiên, công việc này luôn tiềm ẩn những nguy cơ không ai mong muốn.

Arzu từng bị 5 người đàn ông cướp túi xách và mất sạch tiền. Dù đã báo cảnh sát nhưng sự việc cũng không được giải quyết đến nơi đến chốn.

Những nỗi lo ấy không phải không có cơ sở khi từng có người chuyển giới bị giết chết. Như trường hợp của người chuyển giới Hande Kader là một ví dụ.

Không ai biết điều gì đã xảy ra với Hande Kader nhưng trước khi qua đời cô đã lên xe với một vị khách. Tuy nhiên, hôm sau, cảnh sát phát hiện thi thể của cô bị đốt cháy trong rừng. Một người bạn của Kader cho rằng, cái chết của Kader có thể xuất phát từ những kẻ muốn hãm hiếp, tấn công người chuyển giới để xóa bỏ một mối hận thù nào đó trong lòng.

bi mat pho den do ky 4 tham nhap nha tho cua nguoi chuyen gioi Bí mật phố đèn đỏ (Kỳ 3): Xót xa những mảnh đời trẻ thơ lớn lên ở khu phố mại dâm

Ngay từ khi lọt lòng, những đứa trẻ ở khu phố mại dâm đã phải chịu nhiều thiệt thòi, lớn lên trong sự cám dỗ ...

bi mat pho den do ky 4 tham nhap nha tho cua nguoi chuyen gioi Bí mật phố đèn đỏ (Kỳ 2): Cuộc sống không lối thoát ở những khu phố mại dâm

Ở khu phố đèn đỏ, nơi tình dục, bia rượu, ma túy và bạo lực đã trói con người ta vào cảnh không lối thoát, ...

bi mat pho den do ky 4 tham nhap nha tho cua nguoi chuyen gioi Bí mật phố đèn đỏ (Kỳ 1): Phận đời éo le của gái bán hoa, qua đêm với hàng trăm ngàn đàn ông

Đằng sau sự huyên náo của khu phố đèn đỏ là những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng và những bí mật khó nói ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.