Bí quyết làm sáng làn da chỉ chưa đến 20.000 đồng từ Mayonnaise

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm, Mayonnaise còn giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên da mặt, hạn chế nếp nhăn.
 
bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise Mẹ 8X bật mí cách xóa tan mụn trứng cá chỉ nhờ 5.000 đồng rau diếp cá
bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise Vợ đảm tạo thói quen uống nước ép juice thơm ngon mỗi sáng cho chồng

Không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da sáng, rạng rỡ. Nhiều người đã không ngần ngại tìm đến các loại mỹ phẩm để cải thiện tình trạng màu da. Tuy nhiên có phải loại mỹ phẩm nào cũng thực sự hiệu quả? Và điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lại là người có làn da nhạy cảm?

Một giải pháp đơn giản cho những ai có nhu cầu làm đẹp tiết kiệm và an toàn ngay tại nhà, đó chính là sử dụng Mayonnaise. Loại thực phẩm này từ lâu đã được biết đến là gia vị cho các món ăn, tuy nhiên, Mayonnaise cũng sở hữu một số lợi ích giúp chăm sóc da và tóc hiệu quả.

bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise
(Ảnh: The Spruce Eats).

Ngoài việc làm sáng màu da, dưỡng ẩm Mayonnaise giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ bất kỳ loại bụi bẩn nào trên gương mặt. Bên cạnh đó, Mayonnaise còn làm giảm sự xuất hiện các nếp nhăn trên da, trục xuất các dấu hiệu lão hóa sớm. Từ đó, giúp bạn sở hữu một làn da mềm mại, dẻo dai, căng tràn sức sống.

Dưới đây là công thức mặt nạ Mayonnaise đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng giúp bạn làm sáng màu da.

Làm thế nào để sử dụng Mayonnaise giúp sáng da?

Thành phần

- 2 muỗng canh Mayonnaise

- 1 muỗng canh mật ong

- 1 thìa đường bột

- 1 thìa bột yến mạch nghiền mịn

- 1 thìa nước cốt chanh

bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise
(Ảnh Boldshy).

Cách làm

Hãy trộn mật ong và Mayonnaise vào chung một chiếc bát. Tiếp theo, cho thêm đường bột vào. Thêm bột yến mạch nghiền mịn và cuối cùng cho phần nước cốt chanh, trộn đều cho đến khi tạo được một lớp hỗn hợp sền sệt.

Tiếp đến, rửa mặt sạch sẽ, vỗ nhẹ làn da. Sử dụng hỗn hợp Mayonnaise trên bằng cách dùng bàn chải mềm quệt lên da mặt. Có thể quệt lớp kem vào cổ để phần cổ và da mặt sáng cùng tông màu.

Tránh để hỗn hợp dính vào tai, mắt và miệng. Đắp mặt nạ này trong khoảng 20 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm. Sau đó lau khô bằng khăn sạch. Nên áp dụng 1 lần/1 tuần để đạt kết quả mong muốn.

Chú ý, bạn có thể thoa thêm toner sau khi đã đắp mặt nạ và rửa mặt sạch sẽ. Mát xa nhẹ nhàng cho da mặt bằng các ngón tay để toner thẩm thấu vào da mặt, giúp tăng hiệu quả.

bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise Nữ HLV Sài Gòn 'giải oan' cho năng lượng Carbs trong tập Gym giữ dáng

Nhiều người lên kế hoạch giữ dáng không ngần ngại loại Carbs vì cho rằng đây là nguyên nhân gây béo. Tuy nhiên, Carbs có ...

bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise Sử dụng chanh tươi liên tục trong 7 ngày để 'thổi bay' chất béo cơ thể

Việc bổ sung chanh tươi rất hữu hiệu trong việc giải phóng các chất béo dư thừa, thải độc, tránh những độc tố tích lũy ...

bi quyet lam sang lan da chi chua den 20000 dong tu mayonnaise Chăm sóc da mùa lạnh 'dễ ợt' với 6 mẹo nhỏ

Chị Thúy Nga chỉ ra rằng, khác với mùa nóng, mùa lạnh cần chú ý tới việc dưỡng ẩm cho da, nên chú trọng vào ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.