Bí quyết sở hữu làn da sáng mịn không tì vết nhờ đắp mặt nạ tự nhiên của hot girl An Giang

Lương Mỹ Kiều (SN 2000) là hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội. Ngoài nụ cười tỏa nắng hút mắt người nhìn, cô bạn còn sở hữu làn da sáng mịn không tì vết nhờ siêng năng đắp mặt nạ tự nhiên.

Việc sử dụng mặt nạ dưỡng da vài lần trong tuần cũng cần thiết như việc bạn bổ sung vitamin ngoài chế độ ăn uống hàng ngày. Để có được làn da đẹp, Mỹ Kiều rất chú trọng đến việc chăm sóc da mặt. Hãy cùng tham khảo 2 loại mặt nạ tự nhiên được Kiều thường xuyên sử dụng để cung cấp dưỡng chất cho da mặt.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang
Nhờ siêng năng đắp mặt nạ tư nhiên Mỹ Kiều sở hữu làn da lí tưởng (Ảnh: NVCC)

Mặt nạ bơ và sữa chua

Một trong số mặt nạ tự nhiên Kiều thường xuyên sử dụng là mặt nạ bơ. Bơ từ lâu đã được biết là loại thực phẩm tốt cho phái đẹp. Trong sữa chua chứa nhiều vitamin C, vitamin nhóm B, các khoáng chất có chức năng phục hồi da mụn, giúp da trắng hồng.

Mỹ Kiều chia sẻ: “Theo như mình tìm hiểu trong bơ có chứa nhiều vitamin E có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da. Ngoài ra acid béo trong bơ có tác dụng giữ ẩm rất tốt. Sự kết hợp giữa bơ và sữa chua vừa giúp da mềm, sáng mịn, vừa làm mờ các vết nám hay đốm đen trên da”.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang
Mỹ Kiều sở hữu góc nghiêng thần thánh được nhiều người khen ngợi (Ảnh: NVCC)

Mỹ Kiều bật mí, cô bạn đắp mặt nạ bơ sữa chua 1-2 lần một tuần. Nói về hiệu quả của mặt nạ bơ sữa chua, Mỹ Kiều cho ý kiến: “Từ ngày đắp mặt nạ này da mình mịn và sáng lên hẳn. Mình sử dụng mặt nạ bơ cảm thấy rất yên tâm, không sợ kích ứng da, nguyên liệu có ngay trong bếp lại vừa đạt hiệu quả dưỡng da tuyệt vời. Mình nghĩ con gái chỉ cần siêng một chút thôi sẽ có ngay làn da đẹp”.

Mặt nạ tự nhiên với những ưu thế nổi trội của mình từ lâu đã chiếm được cảm tình của chị em. Hỏi về công thức làm đẹp, Mỹ Kiều nói thêm: “Các bạn lưu ý nên rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ dưỡng da. Nguyên liệu phải là sữa chua không đường để đạt hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Sau khi chuẩn bị nguyên liệu, trộn đều hỗn hợp 2 muỗng cà phê sữa chua và 1/4 quả bơ đến khi nhuyễn. Các bạn có thể dùng máy xay sinh tố nhưng theo mình tốt nhất là dùng muỗng tán nhuyễn. Mình thường dùng tay để đắp hỗn hợp lên mặt và không quên rửa tay thật sạch trước khi đắp”.

Mỹ Kiều khuyên rằng nên đắp mặt nạ bơ 10-20 phút rồi rửa mặt thật sạch. Ngoài ra, Mỹ Kiều không quên lăn đá lạnh trên da sau khi rửa mặt để se khít lỗ chân lông.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang
Một làn da đẹp giúp Mỹ Kiều tự tin hơn trong công việc (Ảnh: NVCC)

Mặt nạ mướp, sữa tươi không đường và mật ong

Các chuyên gia làm đẹp đã khẳng định rằng mướp là một liều thuốc tốt cho da. Sự kết hợp giữa mướp, sữa tươi không đường và mật ong được xem như thần dược đối với làn da phái đẹp.

Mỹ Kiều thường xuyên đắp mặt nạ mướp, Kiều chia sẻ: “Theo mình không nên đắp chỉ một loại mặt nạ trong thời gian quá dài. Điều đó khiến làn da bạn trở nên nhờn với các dưỡng chất trong mặt nạ dẫn đến không đạt hiệu quả. Kiều thường xuyên thay đổi luân phiên các loại mặt nạ tự nhiên để phát huy hiệu quả làm đẹp tốt nhất”.

“Theo Kiều không nên đắp mặt nạ hằng ngày, tốt nhất là 3-4 lần 1 tuần. Đắp quá nhiều mặt nạ sẽ khiến da “bội thực”, không hấp thu được hết dưỡng chất mà còn bí da, gây mụn”, Mỹ Kiều chia sẻ thêm.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang
Siêng năng đắp mặt nạ tự nhiên là bí quyết để Mỹ Kiều sở hữu làn da mịn màng (Ảnh: NVCC)

Chia sẻ công thức làm mặt nạ mướp, Mỹ Kiều bật mí: “Mình ép 1/2 quả mướp lấy nước rồi trộn đều cùng sữa tươi không đường và mật ong. Đắp hỗn hợp lên mặt 10-20 phút rồi rửa thật sạch. Lưu ý đối với mặt nạ tự nhiên các bạn chỉ nên dùng một lần vì để lâu rất dễ nhiễm khuẩn”.

Sự đẹp đẽ không đến với kẻ lười biếng, hãy cùng Mỹ Kiều thử ngay 2 loại mặt nạ này để sở hữu làn da trắng sáng.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang 8 người trong gia đình cùng mắc một loại ung thư

Gia đình của Lacy Anderson (Mỹ) có 9 người thì 8 được chẩn đoán bị CDH1 - một dạng ung thư dạ dày hiếm gặp.

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang Cảnh báo sớm ung thư thanh quản bị nhiều người bỏ qua

Ngày càng có nhiều người trẻ mắc ung thư thanh quản. Theo các chuyên gia nếu một trong những dấu hiệu sau đây bị tái ...

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang Dấu hiệu sớm cảnh báo ung thư xương

Ung thư xương thường gặp ở gần gối, xa khuỷu, nghĩa là hay gặp ở đầu trên xương chày, đầu dưới xương đùi (gần gối), ...

bi quyet so huu lan da sang min khong ti vet nho dap mat na tu nhien cua hot girl an giang Xu hướng thời trang giày trong suốt và tác hại không ngờ phía sau

Một trong những cơn sốt đối với giới thời trang từ nửa đầu năm 2017 là những đôi giày nhựa trong suốt kỳ quái và ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...