Bí quyết trẻ mãi của diva Thanh Lam: 'Đừng tin vào quảng cáo làm đẹp hấp dẫn'

Dù cận kề tuổi 50 nhưng nữ diva Thanh Lam khiến không ít người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung như thuở đôi mươi.
bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan Diva Thanh Lam trần tình về phát ngôn 'gây bão'
bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan Kourtney Kardashian chia sẻ bí quyết giữ gìn chế độ ăn lành mạnh hàng ngày
bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan Jennifer Phạm bật mí tuyệt chiêu giữ vóc dáng

Để có thể đoán được tuổi của ‘người đàn bà hát’ gốc Hà Nội nếu chỉ nhìn vào ngoại hình thật chẳng phải điều dễ dàng. Bước vào con đường ca hát năm 15 tuổi, trải qua nhiều biến cố trong sợ nghiệp và tình cảm, diva Thanh Lam vẫn giữ được nét đẹp của người con gái Hà Nội, nét mặn mà cùng phong cách quyến rũ tràn đầy tự tin.

bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan
Thanh Lam. (Ảnh: Zing)

Chia sẻ về bí quyết duy trì tuổi xuân của mình, ca sĩ Thanh Lam từng có lần chia sẻ trong một buổi giao lưu: "giục tốc bất đạt" là một trong những nguyên tắc làm đẹp mà mỗi người phụ nữ nên ghi nhớ.

“Nếu muốn trẻ lâu, đẹp lâu thì đừng tin vào những lời quảng cáo hấp dẫn như đẹp ngay chỉ sau 1 lần sử dụng, hay đẹp ngay sau lần đầu tiên. Thanh Lam nghĩ rằng, nhan sắc của mỗi người phụ nữ như một bông hoa, hàng ngày cần chăm sóc từng ly từng tý, cẩn trọng từng chút một thì mới bung nở rực rỡ và tươi tốt lâu bền. Vậy nên, sắc đẹp và sức khỏe luôn đi liền với nhau, chúng như bộ đôi hoàn hảo khiến phụ nữ ở độ tuổi nào cũng quyến rũ”.

Để giữ được nét thanh xuân, ca sĩ Thanh Lam cũng hướng tới phương pháp làm đẹp tự nhiên. Đặc biệt, nữ ca sĩ cho biết, chị mê phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật.

“Khi gặp một vài người bạn thân quen ở Nhật Bản Thanh Lam mới nhận ra các bạn mình dù tuổi đã ngoài 40 nhưng da dẻ luôn hồng hào, vóc dáng cân đối, thần thái rạng rỡ. Tuy đã nghe nhiều đến cách làm đẹp của người Nhật khá lâu nhưng Thanh Lam vẫn khá bất ngờ khi nhận được câu trả lời về cách làm đẹp đơn giản, tỉ mỉ và khoa học của phụ nữ ở xứ sở hoa anh đào” – Thanh Lam chia sẻ.

bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan
Nữ ca sĩ tiết lộ bí quyết làm đẹp của mình là theo phương pháp của người Nhật. (Ảnh: Nhật Mai).

Nữ ca sĩ cũng đã có thời gian dài áp dụng phương pháp làm đẹp từ Nhật Bản. “Kiên trì theo đuổi cách làm đẹp này, Thanh Lam thấy làn da của mình chậm lão hóa, cơ thể cũng khỏe mạnh và đặc biệt là vóc dáng dần cân đối hơn”.

Dù sắp bước sang tuổi 50, Thanh Lam vẫn khiến nhiều khán giả trầm trồ bởi vẻ đẹp không tuổi, thần thái quyến rũ tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Phong cách thời trang trẻ trung, gợi cảm cũng góp phần níu giữ vẻ đẹp của diva, giúp chị trở nên nổi bật hơn.

'Đọc thêm'

bi quyet tre mai cua diva thanh lam dung tin vao quang cao lam dep hap dan Đừng vội 'ném đá' phát ngôn chấn động showbiz của Thanh Lam

Quan điểm của Thanh Lam trở thành đề tài bàn cãi trong những ngày vừa qua. Đúng hay sai khi phát ngôn như thế? Công ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.