Bi Rain - Kim Tae Hee sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 19/2 tới

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc thông tin Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức làm đám cưới vào ngày 19/2 tới sau 4 năm công khai hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bi Rain đã chia sẻ bức thư viết tay với nội dung "Tôi chuẩn bị là một người chồng trong gia đình. Cho dù có đau khổ hay hạnh phúc cô ấy và tôi sẽ luôn ở bên cạnh nhau. Chúng tôi luôn tin tưởng và dành tình yêu cho nhau, và giờ đây sẽ cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời".

bi rain kim tae se to chuc dam cuoi vao ngay 192 toi
Bi Rain và Kim Tae Hee đã xác nhận chuyện đám cưới là đúng sự thật.

Lễ cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee chắc chắc sẽ là sự kiện đáng mong chờ nhất trong làng giả trí Hàn Quốc năm 2017. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 19/2 tới tại một nhà thờ Thiên chúa giáo.

Phía đại diện của Kim Tae Hee cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên là đúng sự thật và gửi tâm thư đến người hâm mộ rằng: "Tình yêu của Rain và Kim Tea Hee cuối cùng cũng đơm hoa kết trái". Cặp đôi gửi lời cảm ơn đến tình cảm của tất cả mọi người dành cho họ và sẽ cho mọi người thấy cuộc sống nhất định sẽ hạnh phúc của mình.

bi rain kim tae se to chuc dam cuoi vao ngay 192 toi
Đám cưới sẽ được tổ chức vào ngày 19/2 tới.

Cả hai bên gia đình đều muốn hôn lễ được diễn ra bí mật, không mời báo chí, chỉ có sự góp mặt của các thành viên trong gia đình.

Bi Rain và Kim Tae Hee công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Cả hai bắt đầu tìm hiểu nhau sau khi quay quảng cáo chung. Bi Rain là người chủ động theo đuổi người đẹp hơn anh 2 tuổi. Vì không muốn phô trương chuyện tình cảm cá nhân nên trong suốt 4 năm hẹn hò, Rain và Tae Hee chưa bao giờ xuất hiện công khai trước ống kính.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.