Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ hưởng tuần trăng mật tại Bali

Sau đám cưới, Bi Rain và Kim Tae Hee dự định sẽ không đi tuần trăng mật nhưng bất ngờ thay đổi ý định chọn Bali, Indonesia làm nơi hưởng tuần trăng mật.

Truyền thông Hà Quốc ngày 20/1 đưa tin, Bi Rain và Kim Tea Hee sẽ bắt đầu hưởng tuần trăng mật tại Bali, Indonesia từ ngày 22/1, cặp đôi dự định ở ở đó 5 ngày.

Đám cưới của Bi Rain và Kim Tae Hee khiến nhiều người bất ngờ không chỉ ở việc tổ chức gấp gáp, thậm chí không tránh khỏi nghi án mang bầu mà còn ở chi phí rất tiết kiệm, chỉ 1.100 USD (24 triệu đồng). Sau lễ cưới cặp đôi dự định sẽ không đi tuần trăng mật nhưng lại thay đổi ý định khiến nhiều người càng bất ngờ.

bi rain va kim tae hee se huong tuan trang mat tai bali
Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ hưởng tuần trăng mật 5 ngày tại Bali sau đám cưới.

Sau đám cưới, Kim Tae Hee sẽ chuyển tới sống ở nhà riêng của Bi Rain tại trung tâm Seoul cùng gia đình chồng. Dù đã 37 tuổi, nhưng khi nhắc đến chuyện có con, Kim Tae Hee chưa muốn sinh em bé.

Trước đó, lễ cưới của cặp đôi đình đám Kbiz được diễn ra vào chiều ngày 19/1 (giờ địa phương) tại nhà thờ ở Hàn Quốc với sự tham gia của rất ít khách mời là người thân, bạn bè thân thiết của hai ngôi sao.và được giữ bí mật hoàn toàn.

Kim Tae Hee và Bi Rain gặp gỡ nhau vào đầu năm 2011 khi hợp tác cùng nhau trong một quảng cáo. Tuy nhiên trong 4 năm hẹn hò cả hai đều giữ bí mật và rất ít khi xuất hiện trước báo giới.

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.