Bị sao Việt đáp trả thế này, antifan chỉ có đường 'độn thổ'

Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Minh Tú, Hoàng Thùy hay Hoàng My có những màn đáp trả cực "chất" khiến antifan phải câm nín.
bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Những lần tỏa sáng của sao Việt tại sân khấu quốc tế khiến fan 'nở mũi' vì tự hào
bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Ngoài Nam Em, những sao Việt này từng dính nghi án 'người thứ 3'
bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Sao Việt nói gì sau vụ việc Nam Em - Trường Giang?

Là người của công chúng, bên cạnh những lời khen có cánh của người hâm mộ, những nghệ sĩ không tránh khỏi sự chỉ trích, mỉa mai, chửi rủa từ atifan.

Trước những phản ứng tiêu cực, một số nghệ sĩ chọn cách làm lơ như không có chuyện gì xảy ra nhưng có cũng không ít nghệ sĩ sẵn lòng đáp trả lại antifan trên mạng xã hội trước những lời đe doạ từ antifan.

Hoàng Thùy

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Mới đây, khi bị antifan cho rằng đã phẫu thuật thẩm mỹ để có thân hình và gương mặt như hiện tại, Hoàng Thuỳ đã có màn đáp trả “xéo xắt” khiến cư dân mạng bất ngờ bởi từ trước đến nay, ít ai thấy chân dài sinh năm 1992 lên tiếng trước những vấn đề này.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lên tiếng: “Bớt đồn cô gái sửa mặt, sửa tùm lum đi nha mấy chế… Cô gái đi thi hoa hậu xong tưởng được hóa giải tin đồn sửa rồi, giờ lại thêm đồn nữa à. Chắc tăng 6 ký thì không khác à?

Với người ta nói: ‘Tâm sinh Tướng’ đó mấy chế ơi. Cô gái mà ăn được ngủ được, cô gái tăng 10 ký nữa đẹp lồng lộn lắm à nha. Cô gái chỉ muốn sống yên bình thôi…”.

Nhật Kim Anh

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Nhật Kim Anh có vẻ là trường hợp gay gắt nhất từ trước đến nay trong giới nghệ sĩ khi cô đến tận nhà antifan đã đặt điều nói xấu mình. Theo đó, người này cho rằng nữ diễn viên Long thành cầm giả ca có sở thích đập đá, chơi thuốc lắc, ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz cũng như dùng lời lẽ lăng mạ, hạ nhục vợ chồng cô.

Bức xúc trước hành động này, giọng ca Thà người đừng hứa đãmời công an vào cuộc và tìm đến tận nhà người này để đối chất.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Khi dàn xếp mọi thứ đâu vào đấy, Nhật Kim Anh không quên gửi lời nhắn nhủ đanh thép: “Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo nick ảo để sỉ nhục và lăng mạ người khác. Nên nhớ là một khi công an đã vào cuộc thì bạn có dùng hàng ngàn nick ảo họ vẫn sẽ tìm ra được bạn là ai, bạn đang ở nơi nào luôn đấy nhé”.

Hoàng My

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Còn nhớ, trong sự cố vạ miệng khi nói về những mất mát của người dân bị ảnh hưởng bởi bão Damrey giữa lúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra, Hoàng My bị lên án dữ dội và liên tục chịu nhiều chỉ trích, miệt thị từ antifan.

Không im lặng khi dư luận bủa vây, người đẹp viết hẳn lời nhắn nhủ khá dài với nội dung khuyên antifan nên “chửi văn minh” hơn trên trang cá nhân.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

“Thứ nhất, hãy sáng tạo trong cách chửi… Tôi sẽ like những câu chửi mang tính trí tuệ… Thứ hai, không chửi lây… Thứ ba, hãy làm gì đó cho bà con vùng bão lũ để lời chửi của mình có giá trị… Thứ tư, tôi đã block hết nick ảo… Thứ năm, tránh những status có thể làm ảnh hưởng không tốt đến mối quan hệ ngoại giao…” - Á hậu Việt Nam 2010 nhắn nhủ antifan.

Noo Phước Thịnh

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Trong một lần livestream với khán giả trên mạng xã hội, khi bị antifan vào chỉ trích, chê bai, Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả khiến những người này phải câm nín. Theo đó, giọng ca Chạm kẽ tim anh một chút thôi khuyên antifan nên đi nhặt rác, lau dọn nhà vệ sinh thay vì đi chỉ trích người khác.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

“Có mấy bạn cảm thấy rất bất mãn với việc mình đẹp hay sao nên phải dìm cho bằng được. Tại sao phải làm như vậy? Nếu các bạn cảm thấy mình rảnh quá thì hãy đi làm việc gì có ích đi, như nhặt rác ngoài sân vậy, như là đi chùi toilet… chứ tại sao phải chui lên đây comment không hay như vậy làm gì?” - cựu HLV Giọng hát Việt đanh thép đáp trả.

Không dừng lại ở đó, kết thúc đoạn livestream của mình, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn gửi gắm đến antifan: “Rút kinh nghiệm đi nha. Mất thời gian chứ không làm được gì!”.

Minh Tú

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Minh Tú được biết đến là một chân dài cá tính khi sẵn sàng nói lên quan điểm của mình. Chính vì vậy, không có gì lạ khi cựu HLV The Look lên tiếng đáp lại khi bị antifan mỉa mai, chửi rủa. Tuy nhiên, không hùng hổ hay quyết liệt, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 khiến công chúng vô cùng thích thú khi có những lời nói hết sức bình thản.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Khi bị mắc nhiếc là “con điên”, Minh Tú nhẹ nhàng đáp lại: “Thế mà còn chăm coi ‘vãi’ cả ra, biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo”. Không những vậy, cô còn vô cùng thông minh khi nhắn nhủ : “Dù sao thì tôi vẫn yêu bạn, hater ạ!”.

Theo đó, “hater” được dịch trong tiếng Anh là người căm ghét, căm thù. Còn riêng với thuật ngữ “social”, “hater” ám chỉ những người dùng bày tỏ sự căm ghét với một thứ gì đó, một ai đó trên mạng xã hội.

Tóc Tiên

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Tóc Tiên là một nghệ sĩ khá thân thiện và vui tính nhưng không ít lần cô phải “nổi điên” vì những bình luận tiêu cực từ antifan. Cựu HLV Giọng hát Việt từng có màn đáp trả cực thú vị khiến người hâm mộ thích thú.

Khi đã giải thích cặn kẽ mọi vấn đề, giọng ca Hôm nay tôi cô đơn quá thẳng thừng đề nghị antifan “biến” khỏi trang cá nhân.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho
bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho

Khi có antifan chỉ trích gay gắt về lối ăn mặc hở hang, phản cảm, Tóc Tiên cũng không ngại đanh thép đáp trả. Sự thẳng tính, phản ứng dữ dội của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến những người hâm mộ cô vô cùng “hả dạ”.

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Sau những mâu thuẫn ở 'Giai điệu chung đôi', Yến Tatoo vẫn dành những lời này cho Minh Tú

"Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai ...

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Yến Tatoo tung clip hậu trường siêu hài xua tan nguy cơ rạn nứt tình cảm với bạn trai

Trong khi Yến Tatoo xuất hiện với dáng đi đầy nam tính, Minh Tú lại yểu điệu thục nữ tranh thủ ngồi trang điểm chờ bạn ...

bi sao viet dap tra the nay antifan chi co duong don tho Sau khi phải dừng chân ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9, Đình Dương thừa nhận điều này

"Giai điệu chung đôi" tập 9 lại tiếp tục nói lời chia tay với cặp đôi Đình Dương - Ê Vo.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.