Bị tố lạm dụng tình dục hàng chục nam học sinh, hiệu trưởng THCS ở Phú Thọ nói gì?

Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này, với môi trường nội trú chúng tôi coi các em học sinh như con em thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra, hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS Thanh Sơn khẳng định. 

Ngày 14/12, các cơ quan báo chí đã có mặt tại Trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS Thanh Sơn để làm rõ thông tin Hiệu trưởng có hành vi xâm hại tình dục nam sinh trong trường.

Trên VTV24, vị hiệu trưởng Đ.B.M hoàn toàn phủ nhận nhưng thông tin tố cáo.

"Tôi không hiểu tại sao lại có thông tin này. Với môi trường nội trú chúng tôi coi các em học sinh như con em của mình thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra", ông này khẳng định.

Cũng trong phóng sự của VTV24, một số nam sinh được cho nạn nhân của thầy hiệu trưởng lên tiếng phản ánh sự việc. Theo đó, tất cả các em nam học sinh được cho là bị lạm dụng tình dục đều đang học tại trường hoặc đã ra trường.

Vì tâm lý ngại ngùng, lo sợ nên các em không dám tiết lộ câu chuyện này với gia đình và người thân. Nhiều học sinh cho biết những lần ấy trở thành nỗi ám ảnh không thể nào quên được. Cả ngày hôm sau không ngủ được và có khi còn nghỉ học luôn.

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi
Thực hư thông tin vụ việc đang được làm rõ. (Ảnh: Đời sống Việt Nam)

Các phụ huynh có con nghi bị lạm dụng tình dục được phỏng vấn đều bàng hoàng và xót xa trước thông tin con em mình là nạn nhân bị xâm hại tình dục.

Hiện công an tỉnh Phú Thọ và ngành giáo dục tỉnh Phú Thọ đã vào cuộc để xác minh sự thật về vụ việc trên.

Trả lời VTC News chiều 13/12, bà Nguyễn Thị Thu Huyền - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Phú Thọ cho biết đã nắm được thông tin. Sở đã phối hợp với UBND huyện Thanh Sơn chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh vụ việc.

Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn thuộc phân cấp quản lý là UBND huyện nên đây sẽ là đơn vị trực tiếp chỉ đạo vụ việc.

Ông Trần Ngọc Đương - Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết đã yêu cầu phía công an vào cuộc điều tra làm rõ phản ánh này. Sau khi có kết luận chính thức, huyện sẽ thông tin cụ thể.

“Trước khi chuyển về công tác tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn, thầy M. là giáo viên, rồi làm quản lý ở đơn vị khác", bà Huyền thông tin thêm.

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Từ vụ tố 'lạm dụng' nam sinh, phạm tội dâm ô trẻ em bị xử lý thế nào?

Nạn nhân của hành vi dâm ô được xác định bao gồm cả bé trai và bé gái. Tức là những người đã thành niên ...

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Clip: Học sinh sợ hãi kể lại chuyện Hiệu trưởng lạm dụng tình dục các bạn nam

Sau thông tin Hiệu trưởng trường PTDTNT THCS Thanh Sơn bị tố lạm dụng tình dục hàng chục học sinh. PV đã nghe được phản ...

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Thực hư thông tin hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng loạt nam sinh bỏ trốn khỏi địa phương

Chủ tịch UBND huyện Thanh Sơn lên tiếng trước thông ông M. bỏ trốn khỏi địa phương sau khi bị tố lạm dụng tình dục ...

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Công an triệu tập hiệu trưởng bị tố dâm ô học sinh, các nạn nhân nghi có liên quan đều là nam sinh

Sáng 14/12, cơ quan công an đã triệu tập ông Đ.B.M., hiệu trưởng bị tố xâm hại tình dục hàng loạt học sinh Trường Phổ ...

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Hiệu trưởng bị tố dâm ô hàng chục học sinh viết giải trình

Sáng 13/12, Công an huyện Thanh đã có buổi làm việc với Trường Phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Thanh Sơn. ...

bi to lam dung tinh duc hang chuc nam hoc sinh hieu truong thcs o phu tho noi gi Phú Thọ đang khẩn trương xác minh tin một Hiệu trưởng lạm dụng tình dục học sinh

Lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) cho biết, Phòng đã yêu cầu hiệu trưởng báo cáo, giải trình về vụ việc.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.