Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên doạ kích nổ bình gas giết chết bạn gái

Bị bạn gái từ chối tình cảm, nam thanh niên đã khoá cửa phòng, khống chế và doạ kích nổ bình gas để giết chết người yêu.
 

Ngày 4/11, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đang tạm giữ Nguyễn Xuân Dũng (23 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Theo cơ quan điều tra, Dũng có quen biết với chị Ng. (24 tuổi) và có tình cảm với cô gái này. Thời gian gần đây, cô gái 24 tuổi đã chủ động nói lời chia tay.

bi tu choi tinh cam nam thanh nien doa kich no binh gas giet chet ban gai
Nghi can Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Dũng

Đêm 3/11, Dũng đón chị Ng. về phòng trọ ở khu phố 7, phường Long Bình (TP Biên Hoà, Đồng Nai) rồi khoá cửa để nói chuyện. Khi bị bạn gái từ chối tiếp tục mối quan hệ tình cảm, thanh niên 23 tuổi cầm dao khống chế, ép cô gái phải tiếp tục mối quan hệ yêu đương nếu không sẽ giết chết rồi tự tử.

Phát hiện sự việc, hàng xóm đến can ngăn nhưng bất thành. Cảnh sát 113 Công an phường Long Bình đã nhanh chóng có mặt để giải cứu cô gái.

Khi thấy cảnh sát xuất hiện, Dũng liên tục đe doạ giết cô gái và doạ kích nổ bình gas. Sau một hồi thương thuyết không có kết quả, lực lượng công an buộc áp dụng biện pháp nghiệp vụ, tổ chức phá cửa phòng và xông vào khống chế Dũng, giải cứu chị Ng.

Trong đêm, Dũng bị lực lượng chức năng áp giải về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

bi tu choi tinh cam nam thanh nien doa kich no binh gas giet chet ban gai Nhóm cướp rút dao và roi điện chống trả khi bị truy đuổi
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.