Bị 'vu oan' giết người, nam thanh niên đâm bạn nhậu tử vong

Bực tức vì bị Lam vu oan rằng mình giết người, Hoàng đã quay lại tiếp tục dùng dao đâm bạn nhậu tử vong.
buc xuc vi bi vu oan giet nguoi nam thanh nien dam ban nhau tu vong
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngày 29/5, lãnh đạo UBND xã Ia Nhin (huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h30 ngày 28/5, anh Nguyễn Công Lam (45 tuổi, trú tại thôn 3, xã Ia Nhin) đến quán cháo đêm trên địa bàn thôn để ăn.

Sau đó, sau Thân Văn Nhất (20 tuổi) và Nguyễn Việt Hoàng (19 tuổi, cùng trú tại thôn 1) cũng đến đây ăn đêm. Do quen biết nên từ trước nên chủ quán có mời Lam, Nhất và Hoàng ngồi xuống cùng nhậu.

Trong lúc nhậu, anh Lam liên tục rót rượu cho mọi người, nhưng Hoàng nghĩ anh có ý muốn ép rượu nên bực tức. Sau đó, Hoàng đã đánh liên tiếp và mặt anh Lam khiến người này bỏ chạy.

Ngay lập tức Hoàng đuổi theo và dùng con dao chém vào tay anh Lam khiến anh này bị thương.

Khi đã thoát thân được, anh Lam hô hoán mọi người là bị Hoàng giết. Lúc này, do bực tức vì nghĩ anh Lam vu oan cho mình nên Hoàng tiếp tục dùng dao đâm liên tiếp vào người anh Lam.

Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Hoàng bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến khoảng 0h sáng 29/5, Hoàng bị cơ quan công an bắt giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

buc xuc vi bi vu oan giet nguoi nam thanh nien dam ban nhau tu vong Xe đầu kéo 'hôn' đuôi xe khách rồi tông sập trạm BOT

Xe đầu kéo khi đi qua địa phận huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng bất ngờ đâm vào đuôi xe khách khác và chỉ dừng ...

buc xuc vi bi vu oan giet nguoi nam thanh nien dam ban nhau tu vong Để xảy ra liên tiếp nhiều vụ phá rừng, 5 người bị kỷ luật

Chỉ từ năm 2017, xã Ia Chía đã để xảy ra 5 vụ phá rừng gây thiệt hại nặng nề về diện tích cây rừng.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.