Biến chứng sau nâng ngực khiến người mẫu trẻ 'sống như cụ bà 90 tuổi'

Karissa tin rằng hệ miễn dịch đã phản ứng với vật thể lạ trong cơ thể nên sức khỏe cô mới suy giảm và có dấu hiệu lão hóa.   
Ám ảnh trong ‘thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ’ của thế giới
Tiêm filler bị biến chứng: Nạn nhân không biết được tiêm gì vào cơ thể

Karissa Pukas, 27 tuổi, là chủ nhân kênh Youtube về thời trang và làm đẹp với gần 800.000 người theo dõi. Cô từng nâng ngực vào năm 2014 nhưng gần đây buộc phải tháo bỏ hai túi silicon ra khỏi cơ thể do gặp một loạt các biến chứng như giảm thị lực, nổi mụn trứng cá, rụng tóc, đổ mồ hôi ban đêm, đau nhức cơ thể cùng nhiều vấn đề về tiêu hóa.

bien chung sau nang nguc khien nguoi mau tre song nhu cu ba 90 tuoi
Karissa buộc phải tháo bỏ túi ngực sau 4 năm tiến hành phẫu thuật.

"Thị lực của tôi kém hẳn đi khiến tôi cảm giác mình như người già vậy. Tôi phải đối mặt với những cơn đau nhức hông, lưng và hệ tiêu hóa thì suy yếu rõ rệt. Tôi có cảm giác mình già đi và như đang sống trong cơ thể của một bà cụ 90 tuổi vậy".

Thậm chí Karissa còn thấy cơ thể xuất hiện mùi lạ: "Tôi không nói đến mùi mồ hôi bình thường mà là kiểu mùi rất lạ giống như kim loại, axit và thực sự không lý giải nổi. Nước tiểu của tôi cũng có mùi lạ và tiêu chảy thì 'ghé thăm' hàng ngày".

bien chung sau nang nguc khien nguoi mau tre song nhu cu ba 90 tuoi

Cô gái trẻ khuyên mọi người nên cân nhắc kỹ trước khi cấy ghép bất kỳ thứ gì vào người.

Karissa tìm đến bác sĩ nhưng kết quả khám bệnh cho thấy sức khỏe của cô vẫn bình thường. Cô gái 27 tuổi cho rằng, nguyên nhân dẫn đến các triệu chứng này là do hệ miễn dịch của cô đang phản ứng với vật thể lạ trong cơ thể, chính là hai túi silicon ở ngực nên quyết định tháo bỏ chúng.

"Tôi chia sẻ câu chuyện của chính mình để các bạn cân nhắc kỹ hơn về những rủi ro có thể gặp phải khi nâng ngực bởi cách đây 4 năm tôi không hề nghĩ có ngày tôi phải đối mặt với những chuyện như này", Karissa chia sẻ.

bien chung sau nang nguc khien nguoi mau tre song nhu cu ba 90 tuoi Rút cả lít silicon thông khe giữa ngực người phụ nữ

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc lần đầu tiên tiếp nhận xử trí một phụ nữ trẻ bị biến chứng nặng do cả lít ...

bien chung sau nang nguc khien nguoi mau tre song nhu cu ba 90 tuoi Muốn xinh đẹp hơn nữa, cô gái chọn tiêm chất làm đầy để cải thiện diện mạo

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn nhưng với mong muốn đẹp hoàn hảo, Hoàng Quyên (Tp. HCM) đã tiêm chất làm đầy vùng cằm, ...

bien chung sau nang nguc khien nguoi mau tre song nhu cu ba 90 tuoi Biến chứng làm đẹp từ filler: Coi chừng tiền mất tật mang

Thời gian gần đây, nhiều chị em phụ nữ lạm dụng việc tiêm filler (chất làm đầy) nhằm làm đẹp. Tuy nhiên, điều đáng lo ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.