Bỏ cả triệu thuê phòng tại khách sạn 4 sao, được ‘khuyến mại’ nghe, nhìn chuyện phòng dưới

Chị K.D.Q thuê phòng tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Tuyên Quang với giá cả triệu đồng/đêm, nhưng chị bất ngờ khi nhìn thấy và nghe thấy cả khách ở tầng dưới nói chuyện.

Mới đây, chị Q (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Do gia đình có việc nên tôi và mẹ lên Tuyên Quang xử lí công việc. Hôm 8/6 tôi có thuê loại phòng King/Twin với giá 1,3 triệu đồng/đêm và được giảm giá xuống còn 820.000 đồng/đêm do đặt phòng trước.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi đang nằm nghỉ ngơi bỗng nghe tiếng nói chuyện của đàn ông rất rõ ràng, trong khi đó phòng chỉ có tôi và mẹ nên rất lo lắng. Sau khi tìm một vòng xung quanh thì mới biết ngay cạnh cửa sổ có một lỗ hổng lớn khoảng hơn chục cm nối thẳng hai phòng với nhau”.

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben
Cạnh cửa sổ, các phòng đều thông nhau (Ảnh NVCC)

Cũng theo chị Q. việc chị phải nghe chuyện từ phòng khác một cách “bất đắc dĩ” là rất khó chịu, chị và mẹ cũng không dám nói chuyện to vì sợ người khác nghe thấy.

“Tôi đã bỏ số tiền cả triệu bạc ra để thuê phòng nhưng chất lượng và sự riêng tư lại không được đảm bảo khiến tôi và mẹ cảm thấy không yên tâm, trong thời gian ở đấy tôi luôn lo lắng việc người khác có thể nhìn hoặc nghe thấy mình nói chuyện”, chị Q chia sẻ.

Do cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ được giới thiệu đạt chất lượng 4 sao của Mường Thanh Grand Tuyên Quang nên sau một đêm chị Q và mẹ đã trả phòng và chuyển tới khách sạn khác để ở.

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben

Khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên quang mới đi vào hoạt động từ giữa tháng 11/2016, đây cũng là khách sạn đầu tiên theo tiêu chuẩn 4 sao tại Tuyên quang và nằm trong chuỗi 53 khách sạn và dự án khách sạn hiện đang có mặt trên khắp các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước Việt Nam.

Khách sạn được giới thiệu tọa lạc tại vị trí đắc địa - trung tâm thành phố Tuyên Quang, ngay gần quảng trường Nguyễn Tất Thành và đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Với thiết kế 15 tầng và 150 phòng ngủ hiện đại, hệ thống 2 phòng họp lớn với sức chứa tối đa hơn 1000 khách; dịch vụ tiệc phục vụ quy mô lớn và chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội họp lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi tới Tuyên Quang.

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben Sắp cưỡng chế, thanh tra bộ lại vào... kiểm tra Mường Thanh Đà Nẵng

Trong khi chính quyền TP Đà Nẵng kiên quyết cưỡng chế tháo dỡ các hạng mục xây dựng sai phép 104 căn hộ tại dự ...

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben Bị cưỡng chế, Mường Thanh Đà Nẵng đề nghị Bộ Xây dựng thanh tra, hướng dẫn luật

Doanh nghiệp tư nhân Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đề nghị Thanh tra Bộ Xây dựng kiểm tra dự án Tổ hợp khách ...

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben Đà Nẵng: Nhiều khách sạn xây trái phép, phạt tiền tỉ vẫn 'nhờn' luật

Chính quyền TP Đà Nẵng phát hiện nhiều khách sạn xây dựng trái phép, tổng tiền phạt lên đến hàng tỉ đồng nhưng nhiều chủ ...

bo ca trieu thue phong tai khach san 4 sao duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong ben Dự án khách sạn Mường Thanh 'phớt lờ' chỉ đạo của Sở Xây dựng TP Đà Nẵng

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng có chỉ đạo khẩn trương tổ chức phương án cưỡng chế tháo dỡ toàn bộ hạng mục công trình ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.