KS Mường Thanh Tuyên Quang lên tiếng sau sự cố khách thuê phòng được ‘khuyến mại’ nghe, nhìn chuyện phòng dưới

Khách sạn Mường Thanh Grand Tuyên Quang đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì đã khiến khách không thoải mái khi sử dụng dịch vụ  ở tại đây.
 

Vừa qua, tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Tuyên Quang với giá thuê đến cả triệu đồng/đêm, nhưng lại không khả năng cách âm nên khách hàng có thể nghe thấy và nhìn thấy khách ở tầng dưới.

Ngay sau khi nhận được sự phản hồi của khách hàng sử dịch vụ tại khách sạn nên Mường Thanh Grand Tuyên Quang đã có sự điều chỉnh để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.

ks muong thanh tuyen quang len tieng sau su co khach thue phong duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong duoi

Phía đại diện Mường Thanh cho biết, khách sạn Mường Thanh Tuyên Quang đã gọi điện cho khách hàng cảm ơn và xin lỗi về sự cố tại phòng 916 vì đã tạo nên sự không thoải mái cho khách hàng khi ở tại Mường Thanh Tuyên Quang. Song song với việc đó, khách sạn cũng đã kiểm tra toàn bộ khách sạn và khắc phục ngay sơ suất tại phòng 916.

Trước đó, có thông tin, một vị khách đã thuê phòng tại khách sản Mường Thanh Grand Tuyên Quang đã thuê loại phòng King/Twin với giá 1,3 triệu đồng/đêm và được giảm giá xuống còn 820.000 đồng/đêm do đặt phòng trước. Nhưng ở đây vị khách này có thể nhìn thấy và nghe thấy khách ở tầng dưới nói chuyện.... Sau khi tìm một vòng xung quanh thì mới biết ở ngay cạnh cửa sổ có một lỗ hổng lớn khoảng hơn chục cm nối thẳng hai phòng với nhau.

Do cảm thấy không hài lòng về chất lượng dịch vụ được giới thiệu đạt chất lượng 4 sao của Mường Thanh Grand Tuyên Quang nên sau một đêm khách hàng đã trả phòng và chuyển tới khách sạn khác để ở.

ks muong thanh tuyen quang len tieng sau su co khach thue phong duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong duoi Thắp nến cầu hôn bạn gái, thanh niên đốt cháy phòng khách sạn

Không thực hiện được màn cầu hôn lãng mạn như mong đợi, chàng trai Trung Quốc còn phải đền 38.000 USD cho những thiệt hại ...

ks muong thanh tuyen quang len tieng sau su co khach thue phong duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong duoi ‘Phù phép’ đất công thành cụm rạp phim và khách sạn cao cấp

Nhiều người dân Nha Trang – Khánh Hòa bất ngờ vì rạp phim nhà nước ngày nào giờ đã thành cụm rạp phim và khách ...

ks muong thanh tuyen quang len tieng sau su co khach thue phong duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong duoi ‘Sao’ và chất lượng dịch vụ của khách sạn có thực sự đảm bảo tiêu chuẩn?

Sự phát triển mạnh mẽ của thị trường kinh doanh khách sạn đang sôi động hơn bao giờ hết. Mỗi năm có rất nhiều khách ...

ks muong thanh tuyen quang len tieng sau su co khach thue phong duoc khuyen mai nghe nhin chuyen phong duoi Bỏ cả triệu thuê phòng tại khách sạn 4 sao, được ‘khuyến mại’ nghe, nhìn chuyện phòng dưới

Chị K.D.Q thuê phòng tại khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Tuyên Quang với giá cả triệu đồng/đêm, nhưng chị bất ngờ khi nhìn ...

chọn
Chi tiết tồn kho hơn 11 tỷ USD tại 10 doanh nghiệp bất động sản
Các chủ đầu tư kỳ vọng việc mở bán và ghi nhận doanh thu dự án sẽ được đẩy nhanh hơn trong thời gian tới, qua đó giảm áp lực hàng tồn kho và có thanh khoản dòng tiền.